ชื่นมื่น!! นายกฯ ยิ่งลักษณ์ นั่ง บรรหาร เข็น ยืนยันยังเหมือนเดิม ณ บึงฉวาก

ชื่นมื่น!! นายกฯ ยิ่งลักษณ์ นั่ง บรรหาร เข็น ยืนยันยังเหมือนเดิม ณ บึงฉวาก

ชื่นมื่น!! นายกฯ ยิ่งลักษณ์ นั่ง บรรหาร เข็น ยืนยันยังเหมือนเดิม ณ บึงฉวาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานภารกิจของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม วันที่ 3 เม.ย.ว่า เวลา 08.45 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกเดินทางจากบ้านพักในซอยโยธินพัฒนา 3 เพื่อเดินทางไปปฏิบัติราชการที่จังหวัดสุพรรณบุรี

เวลา 10.45น. น.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางถึงบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อติดตามผลการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งรวบรวมองค์ความรู้ด้านประมงน้ำจืดของจังหวัดสุพรรณบุรี และรับประทานอาหารกลางวันที่บึงฉวกเฉลิมพระเกียรติ โดยมีนายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 และนายยุคล ลิ้มแหลมทอง ปฏิบัติหน้าที่รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายปลอดประสพ สุรัสวดี ปฏิบัติหน้าที่รองนายกรัฐมนตรี นายวราเทพ รัตนากร ปฏิบัติหน้าที่ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีช่วยว่าการเกษตรและสหกรณ์ ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้การต้อนรับ

เมื่อรถขบวนน.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางมาถึงได้มีชาวบ้านมารอต้อนรับโดยส่งเสียงตะโกนให้กำลังขณะเดียวกันบริเวณทางเข้าด้านหน้าได้มีกลุ่มต่อต้านประมาณ20คนได้เป่านกหวีดเป็นสัญลักษณ์โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อพปร. ดูแลเพื่อไม่ให้เข้ามายังขบวนของน.ส.ยิ่งลักษณ์

จากนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เดินทางถึงส่วนแสดงบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯน.ส.ยิ่งลักษณ์ยังคงสวมเฝือกอ่อนแบบถอดได้และใช้รถเข็นนายบรรหารได้กล่าวต้อนรับโดยระบุว่ายินดีต้อนรับยินดีอย่างยิ่ง สมใจจริงๆ ที่ท่านนายกรัฐมนตรีเดินทางมา"

จากนั้นนำชมในส่วนแสดงต่างๆ บางช่วงนายบรรหารได้เข็นรถเข็นให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ด้วยตัว พร้อมทำหน้าที่บรรยายถึงความเป็นมาของบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ และพันธุ์ปลาแปลกทั้ง 110 ชนิด โดยปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีให้ความสนใจสอบถามเป็นระยะๆ

ช่วงหนึ่งระหว่างเดินชมส่วนการแสดงนายบรรหารกล่าวว่า"วันนี้สงสารนายกฯที่ต้องเจอวิกฤติทางการเมืองหนักขณะนี้ประเทศไม่มีทางออกแล้ว"

จากนั้น นายบรรหารได้หันไปบอกกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยยืนยันว่า"ผมยังเหมือนเดิมนะครับ วันนี้ประเทศไม่มีทางออกจริงๆ

ผู้สื่อข่าวถามนายบรรหารว่าแล้วทางออกประเทศอยู่ที่ไหนนายบรรหารกล่าวตอบยิ้มๆว่า"ไปถามศาลรัฐธรรมนูญเอา"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook