สาว 18 สติดี รอดหวุดหวิดรถตู้พัทยาฉุดขยี้กาม

สาว 18 สติดี รอดหวุดหวิดรถตู้พัทยาฉุดขยี้กาม

สาว 18 สติดี รอดหวุดหวิดรถตู้พัทยาฉุดขยี้กาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 เม.ย.) เมื่อเวลา 01.00 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามข่มขืนหญิงสาว ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าคิวรถตู้ DK ถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบ น.ส.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตกใจ พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 21.00 น. ได้ขึ้นรถตู่ร่วม บขส. สายกรุงเทพ-พัทยา หมายเลขทะเบียน 15-1405 กทม. ซึ่งเป็นคิวสุดท้ายจากสถานีขนส่งหมอชิตเพื่อมาหาแฟนหนุ่มที่พัทยา แต่หลังจากผู้โดยสารลงจากรถไปจนหมด ตนนั่งอยู่เพียงลำพัง ชายคนขับอายุประมาณ 20-25 ปี อยู่ในอาการเมาสุรา ได้ขู่บังคับให้ตนมานั่งข้างคนขับก่อนจะลวนลามและดื่มเบียร์ไปเรื่อยๆ และขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ระหว่างเข้าตัวเมืองพัทยา คนร้ายได้ขับรถตู้มาจอดแวะปั้มน้ำมันแล้วพยายามฉุดกระชากไปที่เบาะหลังเพื่อหวังข่มขืน แต่ตนเห็นท่าไม่ดี จึงออกอุบายโดยแลกเบอร์โทรศัพท์กัน และอ้างว่าต้องการมาหาพี่ชายที่พัทยากลาง หลังจากนั้นจะยอมทำตามสัญญา

น.ส.เก๋ กล่าวต่อว่า หลังจากคนร้ายหลงเชื่อขับมาส่งที่วินรถตู้จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนพัทยากลาง โดยเมื่อลงรถคนร้ายตอนยังไม่ได้หลบหนี จึงโทรศัพท์ติดต่อแฟนหนุ่ม ทำให้แฟนโมโหเดินปรี่เข้าไปหาคนร้ายที่นั่งดื่มเบียร์อยู่ในรถตู้อย่างใจเย็น และเมื่อคนร้ายเห็นจึงพยายามขับรถหลบหนีแต่ แฟนหนุ่มได้ชกไปประมาณ 3-4 ครั้งจนเลือดอาบ แต่คนร้ายสามารถหลบหนีไปได้ โดยทิ้งรถตู้ไว้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดรถตู้ไว้เพื่อตรวจสอบ พร้อมกันนั้นจะสอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมสั่งการฝ่ายสืบสวนประสานไปยังบริษัทขนส่ง จำกัด เพื่อหาตัวโชเฟอร์ผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook