เมย์ พิชญ์นาฎ เปิดใจเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผย อั้ม พัชราภา ผู้อยู่เบื้องหลัง

เมย์ พิชญ์นาฎ เปิดใจเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผย อั้ม พัชราภา ผู้อยู่เบื้องหลัง

เมย์ พิชญ์นาฎ เปิดใจเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผย อั้ม พัชราภา ผู้อยู่เบื้องหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมย์ พิชญ์นาฎ เผยคนวางแผนให้ สารวัตรโจ้ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานคือ อั้ม พัชราภา 

กลายเป็นประเด็นฮอตมากหลังสาว เมย์ พิชญ์นาฎ ถูก สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสวรรค์ อุทธนผล ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ตามด้วยข่าวคราวที่ออกมาในด้านลบ สารวัตรโจ้ แต่งงานมีลูกแล้ว หรือจะเป็นอดีตกิ๊กสาวที่เผยตัวออกมาว่าเพิ่งถูกทิ้งเร็ว ๆ นี้เอง จนเจ้าตัวต้องหลบหน้าสื่อไปพักใหญ่บอกขอไปทำใจและตามสืบเรื่องบางอย่าง 

จนกระทั่งล่าสุด “เมย์ พิชญ์นาฎ”ได้ออกรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง ช่อง 2 พร้อมกับพูดถึงเรื่องราวทั้งหมด รวมถึงคนอยู่เบื้องหลังทั้งหมดของงานคือ อั้ม พัชราภา เพื่อนสนิท

ถูกเซอรไพรส์ขอแต่งงาน

“ก็ช็อกเหมือนกัน ช็อกแล้วช็อกอีก ก็งง ๆ อยู่เหมือนกัน หลายคนสงสัยว่าทำไมงานมันดูเหมือนตั้งใจ เหมือนวันแต่งงาน ยังไม่ได้แต่งค่ะ มีคนถามเยอะว่า ถ้ายังไม่ได้แต่งแล้วใส่แหวนทำไม เธอยังไม่ได้รับแล้วทำไมถึงใส่แหวนเขา คือ บรรยากาศมันพาไป ก็ใส่ไปก่อนแล้วกลับไปคิดอีกทีหนึ่ง”

ถึงตอนนี้ถ้าไม่ตกลงเรื่องงานแต่งก็แสดงว่าจะคืนแหวน   ?
“คืนค่ะ ก็บอกเขาเหมือนกันว่าวันหนึ่งที่เราลองดู ๆ กันไปแล้วมันไม่โอเค เราคืนแล้วกันนะ แต่เขาก็บอกว่าไม่ เขาให้แล้ว ให้เลย”
 
กลัวคนมองว่าเราไล่จีบผู้ชายหรือเปล่า ?
“ก็อยากจะทำนะ แต่ไม่เคย ไม่เคยต้องทำ (หัวเราะ) คือเราจะชอบดูหนังเกาหลี ดูแล้วก็จะเพ้อนิดหนึ่งว่าอยากได้ผู้ชายแบบนี้ แต่โดยปกติไม่ค่อยเจอผู้ชายแบบนั้น ส่วนใหญ่ที่เจอ เจอบังเอิญทุกคนเลยที่ผ่านมา ไอ้ที่ตั้งใจจะไม่ค่อยได้”
 
คิดไหมว่าชีวิตนี้จะมีคนขอแต่งงาน   ?
“ไม่คิดว่าเขาจะคุกเข่านะ แต่คิดว่าครั้งหนึ่งน่าจะมีคนขอเราแต่งงานบ้าง ใครก็ได้ซักคนหนึ่ง คิดว่าต้องมีแหละ”
 
คนมองว่าเราจัดฉาก  ?
“ถ้าจัดได้จะยิ้มให้ดีกว่านี้ จะไม่ยืนทำหน้าแบบนั้นเพราะว่า มันป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เหมือนกัน ว่าตกลงว่าเธอดีใจรึป่าว คือเมย์ช็อคตั้งแต่เปิดลิฟท์มาแล้วเจอหน้าพี่อั้ม”

ช่วยเล่าเรื่องราววันนั้นแบบละเอียดให้ฟังหน่อย   ?
“เมย์อ่านหมดนะคะ ที่หายไป 2 เดือน เราทำอะไรผิด แล้วเกิดอะไรขึ้น อ่านหมด คนก็จะวิจารณ์กันว่าเซ็ตฉาก เตรียมกัน ไม่งั้นใครจะใส่ชุดเหมือนกัน ก็คือมันเป็นการเตรียมกันของผู้จัดการเรากับฝ่ายชาย แล้วเขาก็หลอกเราว่าวันนี้จะมีงานเลี้ยวภายในของบริษัทหนึ่ง ซึ่งงานจ้าง ให้เราไปจับฉลากมอบของรางวัล ถ่ายรูปกับลูกค้า ก็เหมือนงานทั่วไปที่เราเคยรับทุกปี เมย์ก็ถามว่าต้องร้องเพลงไหม ร้องเพลงไม่ได้นะ ช่วงนี้เสียไม่ค่อยดี ก็ไป แล้วก็เอะใจอยู่นิดหนึ่ง ส่งชุดมาที่บ้าน ชุดที่ใส่ในรูป ส่งมา 2 ชุด มีชมพูหวานกว่าอันนั้นอีก"
"แล้วรู้ไหมไอเดียนี้เป็นไอเดียใคร อั้ม พัชราภา เพราะฝ่ายชายเขาให้ผู้จัดการนี่แหละช่วยประสานกับเพื่อนของเรา ทุกคนรวมหัวกัน เขามีไลท์กรุ๊ปของเพื่อนทั้งหมดเลยค่ะ ก็รวมกันทุกคนใส่สีขาว แล้วเมย์ใส่สีชมพูหวานๆ ตอนนั้เมย์ก็แบบทำไมชุดเป็นแบบนี้ สงสัยลูกค้าคงดูเวียงร้อยดาว มั้ง ตอนนั้นละครดัง (หัวเราะ) ก็เลยหวานมาก ก็ไปงานเปิดลิฟท์มาเห็นหน้าพี่อั้มเราก็ช็อค เราก็รู้แล้วว่าโดนเซอร์ไพร้ส์ แต่ว่าก็ยังงงว่ามาทำอะไรกัน คือไม่เห็นผู้ชายเลยนะ ตอนนี้กำลังเหวอกับเพื่อนว่ามาทำอะไรกันคือถ้าเป็นงานอีเว้นท์ แล้วรวมค่าตัวแต่ละคน แล้วดาราทั้งหมดนั่นน่ะ เมย์ว่าเป็นล้าน ต้องหลายล้านด้วยอ่ะ แล้วแต่ละคนเงินก็ซื้อไม่ได้ด้วย บางคนติสท์จะอยู่กับลูกกับผัวเขา เขาก็ไม่มาหรอก ไอ้เป้ยอย่างเงี้ย ทุกคนมาหมด เพื่อนๆ รู้ว่ามีคนจะมาขอเมย์แต่งงาน มีเราไม่รู้อยู่คนเดียว ซึ่งเพื่อนทั้งหมด มีคนที่เคยเจอผู้ชายอยู่ไม่กี่คน นอกนั้นไม่เคยเจอ ไม่เห็นหน้าแต่ก็มา”
 
แล้วยังไงต่อ  ?
“คือพี่อั้มจูงมือเมย์ไป แล้วข้างหลังก็มีพี่หนิงดันอยู่ ที่หนิงที่ว่าเป็นคนแนะนำ(หัวเราะ) เขาแนะนำจริง แต่เขาไม่ได้ชงให้หรอก ไปถึงเราก็กำลังตกใจอยู่ แล้วก็มีเพื่อนของฝ่ายชาซึ่งเราเคยเจอมาบ้าง ซึ่งแต่ละคนก็มีงานมีการ มีหน้ามีตา เขาคงไม่มาทำอะไรเล่นๆ ถือป้ายอยู่ข้างหลังว่า วิว ยู แมรี่ มี  ก็รู้แล้วว่าจะต้องขอ แล้วเขาก็ลงไปคุเข่าแล้วก็น้ำตาคลอ ดราม่าอยู่คนเดียว(หัวเราะ)”
 
เขาพูดว่าอะไรบ้างวันนั้น
“คือเมย์เหมือนหูอื้อ เมย์ช็อก ตกใจ ตอนนั้นจะถามว่าดีใจ หรือเสียใจมันตอบไม่ได้เพราะว่ามันตกใจ จำไม่ได้ เท่าที่จำได้เขาไม่ได้พูดอะไรนะ”

หลังจากนั้นก็มีข่าว ได้ของมีตำหนิ  ?
“ก็ตกใจ ตกลงเราแย่งเขามาเหรอ แล้วเราแย่งยังไง เราแย่งใครมาบ้าง แย่งเมียหลวง แล้วเมียน้อยด้วยรึป่าว ทำไมมันหลายเมียขนาดนี้(หัวเราะ) งง”
เขาเจ้าชู้  ?
“ผู้ชายเจ้าชู้ก็ปกติ แต่ว่าก็ขอดูก่อนแล้วกัน ถ้าเจ้าชู้มากเราก็ปวดหัวเราะ”

พอรู้อดีตฝ่ายชายหมดศรัทธา ?
“ไม่หมดศรัทธา แต่ก็หลอนๆ นิดหนึ่ง(หัวเราะ)”
 
รู้อดีตเขา  ?
“คือเมย์อยู่ตรงนี้ แล้วเมย์ก็อายุขนาดนี้ แล้วเวลาเมย์คบใคร คนจะสืบประวัติให้เมย์ตลอดเวลา เรารู้มาบ้างว่าเขามีอดีต ก็เลิกมานานแล้วอันนี้คือสิ่งที่เรารู้ แต่พอมันเป็นข่าวเราก็ตกใจว่าทำไมเป็นข่าวแบบนี้ แล้วตกลงที่เรารู้มันจริงรึป่าว ก็เอาแบบนี้แล้วก็เพื่อความสบายใจ เมย์เองก็เป็นผู้หญิง เมย์ไม่อยากทำบาป ถ้าสิ่งที่เมย์มันไม่จริง แล้วมีคนที่คบอยู่ตอนนี้จริงๆ ไม่ใช่อดีต มาบอกเรา เอาหลักฐานมา เราพร้อมจะเลิกคุยค่ะ”
 
ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.  

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฎ เปิดใจเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผย อั้ม พัชราภา ผู้อยู่เบื้องหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook