นายกฯเข้าสนง.ปลัดกห.ถกรมต.คดีโกงข้าว-รปภ.เข้ม

นายกฯเข้าสนง.ปลัดกห.ถกรมต.คดีโกงข้าว-รปภ.เข้ม

นายกฯเข้าสนง.ปลัดกห.ถกรมต.คดีโกงข้าว-รปภ.เข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เรียก 'กิตติรัตน์-เบญจา' เตรียมข้อมูล ชี้แจง ป.ป.ช. ปมทุจริตจำนำข้าว ทหาร รปภ.เข้ม

บรรยากาศที่ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี ขณะนี้ มีสื่อมวลชนจำนวนมากมารอติดตามความเคลื่อนไหวของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อย่างคับคั่ง โดยล่าสุด นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ ที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ตามปกติแล้ว โดยไม่เปิดให้สื่อมวลชนถ่ายภาพการเดินทางเข้า รวมถึงไม่มีการเปิดเผยภารกิจของวันนี้ด้วย

ขณะที่ในส่วนของการรักษาความปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่ทหารดูแลความเรียบร้อย และขึงลวดหนามไว้โดยรอบอาคารสำนักงานอย่างเข้มงวด ซึ่งยังไม่มีการรื้อลวดหนามออก แม้จะมีการประกาศยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แล้ว
ก็ตาม

ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตลอดทั้งวันนี้ เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี ตั้งแต่ช่วงเช้า พร้อมทั้งเรียกรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับโครงการรับจำนำข้าว เข้าหารือ อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นางเบญจา หลุยเจริญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกรทะรวงการคลัง เพื่อเตรียมข้อมูลชี้แจงคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ภายหลังที่กำหนดให้สอบพยานเพิ่มเติม อีก 3 ปาก ในวันที่ 9 - 11 เม.ย.นี้ ขณะเดียวกัน ได้ร่วมติดตามความคืบหน้า การขายข้าว ในโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาล อย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนต่างก็ยังคงรอติดตามความเคลื่อนไหวของนายกรัฐมนตรีอย่างใกล้ชิด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook