แดงพะเยา บุกจี้ตำรวจยกเลิกคอนเสิร์ต แอ๊ด คาราบาว ฉุนชอบด่าคนเสื้อแดง

แดงพะเยา บุกจี้ตำรวจยกเลิกคอนเสิร์ต แอ๊ด คาราบาว ฉุนชอบด่าคนเสื้อแดง

แดงพะเยา บุกจี้ตำรวจยกเลิกคอนเสิร์ต แอ๊ด คาราบาว ฉุนชอบด่าคนเสื้อแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(4 เม.ษ.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแกนนำเสื้อแดงจังหวัดพะเยาประกอบไปด้วย นายศิริวัฒน์ จุปะมัดถา นายวรกานต์ เลสัตย์ และนางชนิสรา นันต๊ะ ได้เดินทางไปที่ สภ.ภูกามยาว อ.ภูกามยาว จ.พะเยา เพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยุติการจัดงานคอนเสิร์ตวงดนตรีเพื่อชีวิต"แอ๊ด คาราบาว"ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 เม.ย.ณ ลานอเนกประสงค์ บ้านสันป่ากอก หมู่ 9 ต.ดงเจน อ.ภูกามยาว

โดย นายศิริวัฒน์ จุปะมัดถา ได้เหตุผลว่า นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด แอ๊ดคาราบาว มักจะพูดจาหยาบคาย ด่าทอคนเสื้อแดงทุกครั้งที่แสดงคอนเสิร์ต จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานงานให้หยุดการแสดงคอนเสิร์ตของวง"แอ๊ด คาราบาว" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 เม.ย.นี้ ซึ่งทาง นปช. หรือ คนเสื้อแดงพะเยา ขอยื่นคำขาดหากยังมีการแสดงคอนเสิร์ตต่อไป ทาง นปช.พะเยาจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เพราะวันที่จัดคอนเสิร์ต แกนนำทั้งหมดจะไปชุมนุมใหญ่ที่ กทม.หากมีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีใครสามารถหยุดกลุ่มเสื้อแดงได้

ทางด้าน พ.ต.ท.กษิต กสิโสภา รอง ผกก.ป. กล่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานงานทุกภาคส่วนที่ข้องเกี่ยวข้องให้ระงับการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ แต่จะยกเลิกหรือไม่นั้นคงต้องเป็นอำนาจของเจ้าของงาน เนื่องจากทางตำรวจไม่มีอำนาจในการห้ามการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ทำได้เพียงรักษาความสงบเรียบร้อยเท่านั้น และขอร้องคนเสื้อแดงพะเยาอย่าได้สร้างความวุ่นวายหรือสร้างสถานการณ์ความรุนแรงในงานดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม นายสุรพล เต็มสวัสดิ์ ผู้ประสานงานเพื่อจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ กล่าวว่า จุดประสงค์ของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เพื่อนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งไปซื้อกล้อง CCTV เพื่อนำไปติดตามจุดเสี่ยงและเส้นทางหลัก รวมทั้งซื้อจอมอนิเตอร์เพื่อใช้ประชุมทางไกลในราชการของตำรวจ สภ.ภูกามยาว โดยประโยชน์ทั้งหมดก็จะตกอยู่กับคนอำเภอภูกามยาวทั้งหมด จึงอยากขอความเห็นใจจากคนเสื้อแดงพะเยาว่างานคอนเสิร์ตครั้งนี้ใช้เวลาเตรียมงานมาหลายเดือนและตนเองก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะยกเลิกคอนเสิร์ตได้ อีกทั้งการจัดงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ประโยชน์ที่ได้ก็จะตกอยู่กับคนภูกามยามไม่ใช่การจัดคอนเสิร์ตการเมือง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook