รวมมิตร "เกาเหลาดารา" ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง

รวมมิตร "เกาเหลาดารา" ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง

รวมมิตร "เกาเหลาดารา" ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน มักเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรื่องบางเรื่องต่างคนต่างมุม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่บางครั้งก็เกิดประเด็นระหว่างพี่น้องเพื่้อนพ้องร่วมวงการด้วยกัน หรือที่วงการนี้นิยามศัพท์เอาไว้ว่า "เกาเหลาดารา" บางกรณีเป็นแค่เรื่องยุแยง เรื่องไม่จริง แต่บางกรณีเป็นเรื่องจริง มีมูล ถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด ประเด็นเกาเหลา กลายเป็นข่าวดาราที่ขายได้เป็นอย่างดี

ใช่ว่าดาราทุกคนจำเป็นต้องมี "คู่กรณี" หรือใช่ว่าดาราทุกคนหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่น เพื่อเป็นสร้างข่าว สร้างกระแสให้ตัวเอง แต่เพราะชื่อเสียงและความสนใจในตัวดาราแต่ละคนไม่เท่ากัน มีเพียงดาราไม่กี่คนที่ตกเป็นข่าวเกาเหลาอยู่บ่อยครั้ง และนี่คือส่วนหนึ่งของ "เกาเหลาดารา" ที่เคยเขย่าหน้าวงการบันเทิง เกาเหลาชามโตที่ไม่มีวันลืมได้ลง...

ตั๊ก บงกช
ดาราสาวมั่น..ตรงไปตรงมาอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง "ตั๊ก บงกช" มักตกเป็นคู่กรณีขัดแย้งกับคนในวงการอยู่บ่อยๆ ประเด็นเกาเหลากับผู้กำกับ "พจน์ อานนท์" เป็นความแซ่บ..ที่ถึงคราวขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว เมื่อปี 2549 หลังจากทั้งคู่รวมงานในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ซึ่งทัศนคติดูจะไม่ตรงกันสักเท่าไหร่ ทำให้เกิดศึกน้ำลายรายวัน จนถึงขึ้นฟ้องหมิ่นประมาท แต่เรื่องราวก็จบลงแบบงงๆ เมื่ออยู่ๆ สาวตั๊ก ก็กลับมาจูบปากรับเล่นหนัง พจน์ อานนท์ เรื่องต่อไป...

นอกจากนี้ "สาวตั๊ก" ยังมีคู่กรณีคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น "ญาญ่าญิ๋ง รฐา" เพื่อนนักแสดงให้หนังเรื่อง จันดารา ซึ่งมีข่าวว่าเกิดปัญหาน้อยอกน้อยใจกันเพราะเรื่องบทที่น้อยกว่า แต่คู่นี้ก็สรุปเคลียร์ผ่านไปได้ หรือจะเป็นเกาเหลาข้ามรุ่น "จิ๊ก เนาวรัตน์" มีข่าวยุให้ทะเลาะกัน เพราะหลุดเรียกอีกฝ่ายว่า "ป้า" แต่ประเด็นก็เคลียร์จบเช่นกัน แม้กระทั่งแต่งงานสายฟ้าแล่บไปแล้ว ก็ยังเกิดคู่กรณีอีก "ไฮโซคิด" ลูกชายของสามี เจ้าสัวบุญชัย ที่เม้าท์ว่าไม่ยอมรับผู้หญิงคนใหม่ของพ่อ เกาเหลาชามนี้ยังคงถูกทิ้งไว้ให้คาใจ...

ขวัญ อุษามณี
นางเอกสาวเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 สี แม้จะมีผลงานละครเรื่อยๆ ไม่เปรี้ยงปร้าง แต่ก็มักมีข่าวฉาว..เรื่องเม้าท์ในกองละครอยู่ประจำ จนได้ฉายาว่า "นางเอกไร้เพื่อน" ประเด็นเกาเหลาแซ่บๆ ขึ้นหน้าหนึ่ง ถ้าจะจำกันได้คงเป็นกรณีกับ "ปู มัณฑนา" ดารารุ่นพี่ที่มีแฉพฤติกรรมเหลวไหล ถึงขั้นจะแจ้งความ มีวิวาทะระหว่าง "ปู" กับ "แม่ขวัญ" ดุเด็ดเผ็ดมันส์ หรือกรณีกับ "บี มาติกา" ที่เม้าท์ว่าคู่นี้ไม่ชอบกันอยู่แล้ว มีการแอบด่ากันไปมาอย่างสนุกปาก "โม อมีนา" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีข่าวเกาเหลากับ "สาวขวัญ" กับกรณีเล่นผิดคิว เล่นจริง..ตบจริง..หมั่นไส้ ถึงขั้นขอไม่ร่วมงานกันอีก...

"สาวขวัญ" ยังไม่หมดคู่กรณี "แพนเค้ก เขมนิจ" ก็เคยตกเป็นหนึ่งในนั้น ประเด็น "ไหว้แล้วเงิบ" เม้าท์ว่า สาวแพน เมิน..ไม่รับไหว้เมื่อเจอดาราร่วมช่อง เช่นเดียวกับ "ปู ไปรยา" และ "ชาม ไอยวรินทร์" ที่มีข่าวว่าไม่ลงรอยกับ "สาวขวัญ" เพราะประเด็นความรักครั้งเก่า แต่ "สาวขวัญ" ก็ขอควงทั้งคู่ออกงาน สยบข่าวเม้าท์ให้หายคาใจ

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ถือเป็นนางเอกรุ่นใหม่ ที่ถึงแม้จะมาใหม่..แต่มีดีกรีความแรงแซงโค้งใครอื่น "ปุ๊กลก ฝนทิพย์" นางงามสาวสุดมั่น! ที่มีเรื่องเล่าขานตั้งแต่สมัยประกวดนางงาม หนึ่งสาวที่มีคู่กรณีในวงการเยอะในเวลาอันรวดเร็ว เริ่มต้นจากประเด็นสุดแซ่บกับนางงามรุ่นพี่ "ไข่มุก ชุติมา" ที่เห็นว่าเลิฟกันดี ตอนเทรนน้องไปประกวดเมืองนอก แต่มีประเด็นแบ่งชนชั้นในโลกนางงาม จนทำให้นางงามรุ่นพี่ออกอาการเสียความรู้สึก...

คู่กรณีของ "สาวปุ๊กลุก" ยังมีตามมากระบุง ไม่ว่าจะเป็น "อั้ม พัชราภา" ตัวแม่ของช่อง 7 ที่มีข่าวว่าพยายามทำตัวตีซี้นางเอกรุ่นพี่ จนทำให้อีกฝ่ายเอือมระอา ซึ่งเวลาพิสูจน์ให้แล้วว่า..ไม่จริง ประเด็นกับ "วีรภาพ" ก็แรงใช่ย่อย เพราะความรักโปรโมท..จบลงไม่สวย ส่วนเรื่องฉาวๆ กับ "ไฮโซแท็ต" ที่มีดาราเซเลปค่อนวงการร่วมกัน "ยี้สสสส์" ช่วยด้วย ก็สรุปจบเพราะความเข้าใจผิด และมหกรรมเกาเหลาครั้งใหญ่ที่ไม่ใครลืมลง กับ "แตงโม ภัทรธิดา" ซึ่งมีต้นเหตุจากพระเอกร่วมช่อง แดกดันกันไปมา แถมยังมี "ใบเตย อาร์สยาม" และ "โม อมีนา" ร่วมวงซดเกาเหลาชามนี้ด้วย ปัจจุบันเป็นที่รู้กันดีว่า อย่าจับคู่นี้มาเจอกันเด็ดขาด!

พลอย เฌอมาลย์
แค่ได้ยินชื่อ "พลอย เฌอมาลย์" คู่กรณีก็เรียงหน้าเข้ามาเป็นแถวๆ เริ่มที่เกาเหลาชามธรรมดากับ "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" กับประโยค "งานฟรีต้องรอก่อน" เมื่อ สาวพลอย ไม่มาร่วมงานประกาศรางวัลของวู้ดดี้ จนกลายเป็นความเคืองกันเล็กน้อย "ชมพู่ อารยา" ก็โดนยุแยงให้ทะเลาะกับ สาวพลอย เพราะเป็นนางเอกข้ามช่อง เข้ามาแย่งงานโดยเฉพาะ เช่นเดียวกับ "จุ๋ย จรัทยา" ที่เม้าท์ว่าไม่ค่อยโอเคกับ สาวพลอย ระหว่างร่วมงานกันในละครดัง "สามีตีตรา" ส่วน "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ก็เอี่ยวประเด็นเกาเหลา ไม่ค่อยชอบใจนักที่หลังเลิกราแฟนหนุ่มหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" แต่มีพี่สาว(เคย)สนิท (เสียบ)ดามใจให้อดีตแฟนหนุ่มทันที...

ไม่เท่านั้น "สาวพลอย" ยังมีข่าวเกาเหลาไม่ลงรอยกับระดับผู้กำกับละคร "หมี โชติรัตน์" จากละคร "มาดามดัน" ที่มีการยอมรับว่ามีปัญหาในการทำงานช่วงแรกๆ เพราะทัศนคิตไม่ตรงกันและเรื่องส่วนตัว แต่ทุกอย่างก็จูนเข้าหากันและจบสวย ส่วนประเด็นคาวๆ กับ "ผิง พิมพาภรณ์" ที่เข้าร่วมปกป้องเพื่อนไฮโซ กับกรณี "เขาหาว่าเพื่อนรักแย่งผัวคนอื่น" และเกาเหลารสแซ่บที่ลืมไม่ลงจริงๆ กับ "ได๋ ไดอาน่า" ที่มีชนวนมาจากคนรักเก่า "ต้าร์ นาวิน" ศึกวิวาทะครั้งใหญ่ปะทุขึ้น กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่ง ทั้งตามไล้โห่กลางงานอีเวนท์ ด่ากราดในโซเชียลฯ ประกาศชัดเจน "ไม่ขอร่วมกันอีก" เกาเหลาครั้งนั้น..แซ่บเว่อร์!

อั้ม พัชราภา
ฮอตถึงระดับ ซุปตาร์ คู่กรณีก็ต้องเยอะเป็นพิเศษ "อั้ม พัชราภา" ที่มักจะมีข่าวยุแยงให้ไปทะเลาะกับคนนั่น..คนนี้อยู่บ่อยๆ แต่นางเอกเบอร์หนึ่งคนนี้ก็ยังวางตัวดีอยู่เสมอ แม้จะเคยมีคู่กรณีทั้งจริงและไม่จริงบ้าง อย่าง "ชมพู่ อารยา" ที่ย้ายข้ามช่องมาแล้ว ก็ไม่วายถูกจับประเด็นให้มีปัญหากัน สมัยที่ สาวอั้ม ยังมีตำแหน่งว่าที่สะใภ้คนเล็ก "รังษีสิงห์พิพัฒน์" เช่นเดียวกับ "ปู ไปรยา" ที่เป็นสาวคนใหม่ของอดีตแฟนหนุ่ม "สาวอั้ม" เจอข่าวเกาเหลา..ออกอาการไม่ปลื้ม นางเอกรุ่นน้อง เขมือบแฟนเก่าของรุ่นพี่

ประเด็นแซ่บๆ ระหว่าง "เก๋ รุ่งนภา" ก็กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่ง เพราะกรณี "ลูบหลังแฟนฉัน" ซุปตาร์หึงสุดฤทธิ์ เกิดกระทบกระทั่งกันกลางผับ สาวอั้ม ยังต้องปวดหัวกับความรักอีกครั้ง เมื่อสองประเภทสาว "เอมมี่ รัชฎา" ออกมาแฉ แฟนหนุ่ม(ในเวลานั้น)ชวนขึ้นคอนโดฯ ทำให้เกิดเป็นวิวาทะที่มีคนออกมาปกป้อง สาวอั้ม เยอะเป็นพิเศษ นี่ยังไม่รวมวีกรรม "ยอมตายแทนเพื่อน" ศึกมินิคูเปอร์ระหว่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ กับ เข็ม กฤตธีรา ที่ "สาวอั้ม" แท็กมือไปตามเอาคืนกับเพื่อนสนิท จนเป็นข่าวหน้าหนึ่ง...

แตงโม ภัทรธิดา
เกาเหลาชามนี้..ต้องเป็นชามที่พิเศษสุดๆ หากเอ่ยถึงชื่อ "แตงโม ภัทรธิดา" ดาราสาวที่มีสโลแกน "โมเป็นคนตรง" ซึ่งมีคู่กรณีในวงการเยอะไม่แพ้ใคร เริ่มต้นกับความตรงไปตรงมาของ "สาวแตงโม" ที่ออกมาจิกกัดดาราต่างช่อง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ว่า "แอ๊บแบ๊ว" ซึ่งคาดการณ์น่าจะเป็นผลจากกรณีที่ สาวเจนี่ แฉเรื่องเบี้ยวส่งค่างวดรถและแย่งชุดกันในงานอีเวนท์ จนทั้งคู่ไม่ค่อยชอบหน้ากัน ส่วนนางเอกสาวหวาน "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ก็โดนเป็นคู่เกาเหลากับ "สาวแตงโม" เพราะประเด็นเล็กๆ เพ้นท์เล็บเท้ารูปแตงโม ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ

คู่กรณีของ "สาวแตงโม" ยังรวมถึงนักข่าวบันเทิง "เต๋า ทีวีพูล" ที่เกิดวิวาทะในโซเชียลฯ ตอนที่เพิ่งเข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม มีการใช้ถ้อยคำแรงๆ ตอบกันไปมาอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ แถม "สาวแตงโม" ยังออกโรงแฉพฤติกรรมนักข่าวบันเทิงคนดังกล่าวละเอียดยิบ! "โอปอล์ ปาณิสรา" ก็ถูกโยงให้เกาเหลาเช่นกัน เพราะกรณี "เหยียดสีผิว" ที่สรุปจบว่าทั้งคู่รู้จักกันจริง แม้จะไม่สนิทแต่ก็ไม่โกรธกัน เช่นเดียวกับ "ใบเตย อาร์สยาม" และ "ญาญ่าญิ๋ง รฐา" ที่มักจะมีข่าวเสี้ยมให้แตกคอกัน ทั้งที่พวกเขาเป็นเพื่อนกัน

ประเด็นเกาเหลาครั้งดุเดือดของ "สาวแตงโม" คงหนีไม่พ้นกรณีกับดารารุ่นน้อง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่อยู่ๆ ก็มีประเด็นว่า "สาวแตงโม" คือมือที่สามที่ทำให้รักล่ม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังเป็นพี่น้องร่วมช่องที่ให้คำปรึกษากันโดยตลอด ซึ่ง "สาวแตงโม" รู้สึกว่าตัวเองเป็นจำเลย ปัจจุบันเม้าท์ว่าคู่นี้พยายามเลี่ยงกันให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook