วรพงษ์ให้กำลังใจกำลังพลที่ดูชุมนุมนปช.

วรพงษ์ให้กำลังใจกำลังพลที่ดูชุมนุมนปช.

วรพงษ์ให้กำลังใจกำลังพลที่ดูชุมนุมนปช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย ผบ.กองพลที่ 1 ลงพื้นที่ให้กำลังใจกำลังพล ดูแลพื้นที่ชุมนุมของ กลุ่ม นปช. บริเวณ ถ.อักษะ

พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ เดินทางลงพื้นที่ตรวจดูการปฏิบัติงาน และให้กำลังใจกำลังพล ตามจุดตรวจร่วมต่าง ๆ รอบพื้นที่การชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. บริเวณถนนอุทยาน หรือ ถนนอักษะ

ด้าน พล.ต.อ.วรพงษ์ กล่าวว่า ตำรวจเป็นกำลังหลักในการปฏิบัติหน้าที่ โดยใช้กำลัง 19 กองร้อยดูแลรักษาความปลอดภัย วันนี้ สถานการณ์ขณะนี้ถือว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น แต่ทก็ได้กำชับให้เฝ้าระวังในทุกจุด ทั้งจุดลับตา และจุดสูงข่ม เพื่อป้องกันเหตุจากมือที่ 3 ที่อาจเกิดขึ้นได้ ขณะที่ทางการข่าวของตำรวจนั้น ยังไม่พบว่า มีกลุ่มใดเตรียมการเข้ามาก่อเหตุ  ส่วนพื้นที่ชุมนุมในจุดอื่น ได้มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ไว้อยู่แล้ว

ด้าน พล.ต.อนุรัชต์ ระบุว่า ในฐานะที่ทหารเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงาน ผู้บัญชาการทหารบก ก็ได้สั่งกำชับให้กำลังพลสนับสนุนการทำงานของตำรวจอย่างเต็มที่ ในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย พร้อมยืนยันทหารอยู่เคียงข้างประชาชนไม่มีการเลือกฝ่าย สำหรับ การปฏิบัติในวันนี้ก็จะตั้งจุดตรวจร่วมในทุกจุดที่มีกำลังตำรวจตั้งด่านตรวจค้นอาวุธ และสิ่งผิดกฎหมาย

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook