จัดอีกดอก! เปิ้ล ไอริณ แฉ ดีเจแมน ขอนอนด้วย

จัดอีกดอก! เปิ้ล ไอริณ แฉ ดีเจแมน ขอนอนด้วย

จัดอีกดอก! เปิ้ล ไอริณ แฉ ดีเจแมน ขอนอนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนศึกกลางไอจีครั้งนี้จะไม่จบลงง่ายๆซะแล้ว หลังจากที่ดาราสาวเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ ออกมาโพสต์ข้อความพาดพิง ใบเตย อาร์สยาม ว่าเป็นเมียขี้หึง!! เพราะหลังจากที่มีภาพฉากแลกลิ้นในละคร ระหว่างสาวเปิ้ล กับ ดีเจแมน แฟนหนุ่มของใบเตยถูกปล่อยออกมา แฟนสาวของดีเจแมนก็สั่งให้ตัดฉากนั้นออก 

ล่าสุด เปิ้ล ไอริณ ก็ได้โพสต์ภาพฉากเลิฟซีนกับ ดีเจแมน อีกครั้ง พร้อมด้วยข้อความแฉว่า หลังถ่ายฉากจูบเสร็จ ฝ่ายชายขอไปนอนด้วย...

"เป็นผู้ชาย แต่ด่าผู้หญิง งี้เรียกว่าไรคะ?!?ว่าเรานมบูด หมดอายุ ไม่อยากจับ" หรา???แต่ผัวใครคะ??? ก่อนเสดฉากสุดท้าย หลังฉากจูบที่บ้านไม้ ผัวใครน้า??มาถามเราว่า "คืนนี้เปิ้ลไปนอนไหนหรา??" เราตอบว่า "เปิดโรงแรมเองอีกที่ แถวนี้แหละ" นางบอก " ไปนอนด้วยสิ" เงิบ!!!!เลยค่ะ เห็นกรุง่าย ไม่ได้แอ้มกรุร้อกก!! รุว่าปากนางไม่ดี !! เราเลยตอบว่า "ห้องข้างๆ ก้อว่างนะ" นั่นแน่!! ผัวใครบางคนสวนต่อ "อยากนอนห้องเดียวกะเทออะ!!" สาบานด้วยเกียรติ ความจิงทุกคำ!โกหกขอให้มีอันเปนไป! นักข่าวสัม ถามมีไรมั้ย?? ไม่เคยพูด ให้เกียรติคุณตลอด!!! คุณเปนผู้ชาย ไม่ให้เกียรติผู้หญิงก่อนนะคะ!!! รับกรรมที่ก่อไป ดอกจิงเอาไปแล้วค่ะน้องวอก!! ของดีจิง ผัวไม่หากินนอกบ้านหรอก เก็ทนะคะ ไม่ได้แย่ง รักนวลสงวนตัว ไม่มั่ว จบได้ยัง ???"

ไม่รู้ว่าศึกครั้งนี้จะจบลงยังไง จะมีการสาวไส้ ขุด แฉ กันอีกหรือไม่ หรือจะเป็นเพียงแค่สร้างกระแสโปรโมทละคร ต้องติดตามกันต่อไป!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จัดอีกดอก! เปิ้ล ไอริณ แฉ ดีเจแมน ขอนอนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook