ผอ.สตรีวิทย์ 2 โต้คลิป "วณิพก" ลั่นเป็นลูกผู้ชายไม่หนี แถลง 8 เมษายน

ผอ.สตรีวิทย์ 2 โต้คลิป "วณิพก" ลั่นเป็นลูกผู้ชายไม่หนี แถลง 8 เมษายน

ผอ.สตรีวิทย์ 2 โต้คลิป "วณิพก" ลั่นเป็นลูกผู้ชายไม่หนี แถลง 8 เมษายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2 กรุงเทพมหานคร นายพชรพงศ์ ตรีเทพา ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา 2 แถลงกรณีคลิป "วณิพกพเนจร" ซึ่งมีเสียงผู้บริหารโรงเรียน และสมาชิกวงโยธวาทิตวง Max Percussion Theatre กำลังวางแผนขอยืมเงินจาก นายตัน ภาสกรนที หรือ "ตัน อิชิตัน" นักธุรกิจชื่อดัง 3.1 ล้านบาท เพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ว่า เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมาจัดประชุมคณะทำงานและได้ลงนามคำสั่งโรงเรียนตั้งคณะกรรมการรวบรวมข้อเท็จจริงในเรื่องของ ประวัติความเป็นมาของวงโยธวาทิตที่ถูกต้อง รายละเอียดการแข่งขันในรายการนี้ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการเดินทาง จำนวนผู้เข้าร่วมแข่งขัน ผู้ติดตาม และข้อมูลอื่นที่เกี่ยวข้องในการเดินทางครั้งนี้ โดยให้รายงานผลให้ทราบภายในวันที่ 8 เมษายนนี้

ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา 2 กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่น่าเสียใจว่า เด็กมีความมุ่งหวังไปทำความดี ทำชื่อเสียงเพื่อประเทศชาติไม่ได้ทำความเสื่อมเสียเลย แต่มีเพียงศิษย์เก่าบางส่วนเท่านั้นที่เกี่ยวข้องเท่านั้น รายละเอียดทั้งหมดยังไม่อยากให้สัมภาษณ์จะขอแถลงข่าวก่อนวันที่ 11 เมษายนนี้อย่างแน่นอนในทุกๆ เรื่อง โดยมีนักเรียนในวงโยธวาทิต เครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนสตรีวิทา 2 มาร่วมแถลงด้วย ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์คในเรื่องนี้ให้วิพากษ์วิจารณ์กันไปแต่เมื่อแถลงข้อเท็จจริงออกมาสังคมจะรู้ความจริง

"ผมเป็นลูกผู้ชายเป็นสุภาพบุรุษพอไม่มีการหนีหรือทิ้งเรื่องไปอย่างแน่นอนและการที่เป็นผู้บริหารระดับสูงก็ต้องรับผิดชอบความจริง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ผมไม่หวั่นไหวจะมุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้บริหารที่ดีต่อไป ส่วนเรื่องการบริหารงานโรงเรียนของผมไม่เคยมีเรื่องทุจริตคอรัปชั่นอะไรสักอย่างเลย และเรื่องนี้ผมก็ทำเพื่อเด็กทั้งหมด รายละเอียดต่างๆจะรอพูดในวันแถลงข่าว ผมจะพูดทุกเรื่องเลยรวมถึงเรื่องคลิปเสียงด้วย " นายพชรพงศ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีมติที่ประชุมสมาคมศิษย์เก่าฯ เรียกร้องให้ย้ายออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบ นายพชรพงศ์ กล่าวว่า ยังไม่ขอพูดอะไรให้รอวันแถลงข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook