น.1คุมมือปืน3ศพแถลงได้ค่ายิง1ล.ไม่รู้ลูกจ้างฆ่าพ่อแม่

น.1คุมมือปืน3ศพแถลงได้ค่ายิง1ล.ไม่รู้ลูกจ้างฆ่าพ่อแม่

น.1คุมมือปืน3ศพแถลงได้ค่ายิง1ล.ไม่รู้ลูกจ้างฆ่าพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลง มือยิงคดี 3 ศพ เข้ามอบตัว ชี้ ไม่รู้ว่าเป็นพ่อแม่พี่น้องกัน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฝากขังพรุ่งนี้

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายสิริชัย เพิ่มพูนศักดิ์ อายุ 42 ปี มือปืนที่ก่อเหตุยิง 3 ศพ ตระกูลหอมชง ย่านบางแค เมื่อกลางดึกของวันที่ 2 เม.ย. หลังผู้ต้องหาเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.สุทธิสาร เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดย นายสิริชัย ให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจาก นายกิตตินันท์ หอมชง ลูกชายคนเล็กของผู้ตาย ให้สังหารครอบครัวของ นายกิตตินันท์ เอง โดยการติดต่อจาก นายป๊อด และ นายกอล์ฟ ที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ โดยอ้างว่าจะให้ค่าจ้างเป็นรถยนต์ พระเลี่ยมทอง และเงินอีกจำนวนหนึ่ง มีการวางแผนกัน ประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนลงมือ ซึ่งตนลงมือยิงเพียงคนเดียว โดยมี นายแอ๊ด และ นายป๊อด เป็นคนดูต้นทาง และชี้เป้าเหยื่อ ซึ่งคืนเกิดเหตุ เข้าไปภายในบ้าน ลงมือยิงลูกชายซึ่งเป็นตำรวจก่อน จากนั้นขึ้นไปยิงแม่ และพ่อตามลำดับ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านอินทามระ และที่ตัดสินใจเข้ามอบตัว เพราะมารู้ภายหลังว่า ลูกชายจ้างฆ่าพ่อ แม่ ก็รู้สึกเสียใจจึงให้ทนายความพาเข้ามอบตัวดังกล่าว

ทางด้าน ผบช.น. กล่าวถึงกรณีที่ญาติยังไม่ปักใจเชื่อว่า นายกิตตินันท์ จะเป็นคนจ้างวานฆ่าพ่อแม่ ว่า จากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ ตรงกับคำให้การของผู้ต้องหา ซึ่งในเรื่องนี้ ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุให้มากที่สุด และจะคุมตัว นายสิริชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนคุมฝากขังพรุ่งนี้

 

ตร.คุมมือปืนยิง 3 ศพ ทำแผนบ้านที่เกิดเหตุย่านบางแค

ตำรวจคุมตัว นายสิริชัย เพิ่มพูลศักดิ์ หรือ ป้อม มือปืนที่ก่อเหตุฆ่ายกครัวตระกูล "หอมชง" 3 ศพ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในบ้านเลขที่ 1279 ถ.กาญจนาภิเษก ย่านบางแค ที่ผู้ต้องหาเข้ามาก่อเหตุยิงผู้ตาย โดยจุดที่แรกคือจุดที่ยิง ร.ต.ท.ธนัตถ์พง หรือ ธรรมณัฐ หอมชง พี่ชายของ นายกิตตินันท์ หอมชง จุดที่ 2 จุดยิง นางวนิดา หอมชง มารดาที่ห้องพักชั้นล่าง และจุดที่ 3 คือจุดที่ยิง พ.อ.วิชัย หอมชง บนห้องนอนชั้น 2 ซึ่งทั้ง 3 ศพ นายสิริชัย ให้การว่าได้ใช้หมอนกดทับที่ศีรษะก่อนลงมือจ่อยิง จากนั้น นายสิริชัย ให้การว่าหลังลงมือก่อเหตุ ได้ออกมาขึ้นรถแท็กซี่ ที่ทางนายฉลาด หรือ ป๊อด เที่ยงธรรม มาจอดรอห่างจากบ้านประมาณ 30 เมตร เพื่อหลบหนี

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า คดีนี้ถือว่าเป็นคดีฆาตกรรมที่สามารถปิดคดีได้อย่างสมบูรณ์ โดยสามารถติดตามอาวุธปืนของกลาง กลับมาได้ และมือปืนก็ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้ปืนก่อเหตุยิงทั้ง 3 ส่วนแรงจูงใจเชื่อว่า นายกิตตินันท์ บุตรชายคนเล็กของครอบครัว ซึ่งเป็นผู้ว่าจ้าง เพราะคาดหวังว่า หากพ่อแม่ และพี่ชาย เสียชีวิต จะได้รับมรดกในอนาคต โดยนำที่ดินไปขาย และตลอดการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีญาติของผู้ตายจำนวนหนึ่งมาดูการทำแผนในครั้งนี้ด้วย แต่ตำรวจไม่อนุญาตให้เข้ามาภายในบ้านแต่อย่างใด

 

 

 

--------------------------------------------------------

มือยิงรตท.ยกครัว3ศพบางแคมอบตัวบอกไม่รู้พ่อแม่ลูกกัน

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=528870


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook