งานแต่ง โอปอล์ หมอโอ๊ค คลิปพรีเซนเทชั่นสุดเก๋ไก๋

งานแต่ง โอปอล์ หมอโอ๊ค คลิปพรีเซนเทชั่นสุดเก๋ไก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นตำนานไปอีกนาน สำหรับงานแต่งงานของคู่รักสุดหวือหวา "โอปอล์ ปาณิสรา" กับ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ซึ่งภายหลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธหมั้นและจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2557 ก่อนจะจัดพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนพ้องดาราและแขกที่ได้รับเชิญร่วมงานนับพันคน กลายเป็นงานวิวาห์ยิ่งใหญ่อีกครั้งในวงการบันเทิง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและชื่นมื่น

แต่อีกหนึ่งสิ่งที่มีคนสนใจมากที่สุด นอกจากเจิดจรัสและดูดีของคู่บ่าวสาวแล้ว พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงานของ "โอปอล์-หมอโอ๊ค" กำลังเป็นที่กล่าวถึงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ล่าสุดมีการปล่อยออกมาให้ยลโฉม ซึ่งปรากฏว่ามาพร้อมกับโปรดักชั่นที่เก๋ไก๋ คอสตูมเสื้อผ้าหรูหราจัดเต็ม แถมยังสอดแทรกทั้งความสนุก ความซาบซึ้ง และความรักที่ลงตัวอย่างเหลือเชื่อ

ในวิดีโอพรีเซ็นเทชั่นที่ใช้เปิดในพิธีฉลองมงคลสมรส ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ชื่อ NangMaewPost ในเว็บไซต์ยูทูป ความยาวประมาณ 5 นาที จุดเด่นของวิดีโอดังกล่าวคือ การใส่เสียงให้สัมภาษณ์ของ โอปอล์ กับ หมอโอ๊ค เมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากทั้งคู่เปิดตัวกำลังคบหาดูใจกัน ซึ่งเป็นประเด็นข่าวใหญ่ โดนกล่าวหาว่าเป็นเพียง "รักสร้างกระแส" แต่เวลาและความรักของทั้งคู่ก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า นี่คือ "รักแท้" พร้อมกับโชว์ลีลาเต้นสวยงามประกอบเพลงฮิต "Can't Take My Eyes off You" ก่อนจะปิดท้ายอย่างลงตัวด้วยบทสรุปของความรักด้วยพิธีวิวาห์ แฮปปี้เอ็นดิ้งด้วยเพลงสุดคลาสิก "Mr. & Mrs. Smith" เรียกว่าเป็นพรีเซ็นเทชั่นที่ไม่ซ้ำใครและหวานลงตัวจริงๆ

งานแต่งโอปอล์ หมอโอ๊ค เพื่อนดาราร่วมยินดีเพียบ
ฉลองแต่ง โอปอล์ หมอโอ๊ค ฉลองวิวาห์หรูหราชื่นมื่น
เก็บตกฉลองงานแต่ง "โอปอล์ หมอโอ๊ค" ดาราร่วมงานนับไม่ถ้วน!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ งานแต่ง โอปอล์ หมอโอ๊ค คลิปพรีเซนเทชั่นสุดเก๋ไก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook