หนุ่มกำยำมุดมุ้งแม่เฒ่าอัมพฤกษ์ ตบตี-ข่มขืนยันเช้า

หนุ่มกำยำมุดมุ้งแม่เฒ่าอัมพฤกษ์ ตบตี-ข่มขืนยันเช้า

หนุ่มกำยำมุดมุ้งแม่เฒ่าอัมพฤกษ์ ตบตี-ข่มขืนยันเช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าทำร้ายร่างกายหญิงชราป่วยเป็นอัมพฤกษ์ท่อนล่าง ก่อนจะลงมือข่มขืนเหยื่ออย่างเยือกเย็น เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในเขตตำบลภูเหล็ก เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว บริเวณใต้ถุนบ้านพบ นางสร้อย (นามสมมติ) อายุ 65 ปี ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ท่อนล่าง นอนอยู่ในสภาพตื่นตกใจกลัว มีร่องรอยถูกทำร้ายตามใบหน้าและลำตัว นายสร้อย ให้การว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่เพียงลำพัง มีชายรูปร่างกำยำ ผิวคล้ำ อายุราวๆ 30 ปี มีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เปิดประตูห้องและย่องเข้ามาในมุ้ง ตนพยายามร้องให้ชาวบ้านมาช่วย คนร้ายจึงใช้กำลังตบตีอย่างไม่ยั้งมือ

ต่อมาคนร้ายจึงได้พยายามข่มขืนกระทำชำเราตน ตนที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์และถูกทำร้ายจนอ่อนแรงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เมื่อคนร้ายข่มขืนจนสำเร็วความใคร่จึงได้หลบหนีไป ก่อนที่ตนจะผลอยหลับไป จนกระทั่งช่วงเช้ามืด คนร้ายคนเดิมได้ย้อนกลับมาอีก และใช้กำลังบังคับข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่อีกครั้ง ตนร้องเรียกให้ชาวบ้านช่วยเหลือ จนกระทั่งคนร้ายได้หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุ กำนัน ตำบลภูเหล็ก ได้เรียกตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุดังกล่าวมาตรวจสอบ แต่ไม่พบพิรุธแต่อย่างใด ต่อมาจึงได้พา นางสร้อย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านไผ่ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเบาะแสของคนร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สงสัยเพื่อนของหลานชายนางสร้อย ซึ่งเคยพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว และอาจจะเมาสุราและย้อนรอยกลับมาก่อเหตุกับนางสร้อย เจ้าหน้าที่เตรียมจะเชิญตัวมาสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook