มัลลิกา เงิบ เพื่อไทย โวย โพสต์ภาพกระเป๋าที่สุวรรณภูมิ

มัลลิกา เงิบ เพื่อไทย โวย โพสต์ภาพกระเป๋าที่สุวรรณภูมิ

มัลลิกา เงิบ เพื่อไทย โวย โพสต์ภาพกระเป๋าที่สุวรรณภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้โพสต์ภาพเผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ภาพกระเป๋าสัมภาระจำนวนมากที่ตั้งเรียงรายอยู่ที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ซึ่งภาพดังกล่าวมีการแชร์ส่งต่อและมีการนำมาตั้งเป็นประเด็นทางการเมือง

นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เป็นหนึ่งผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่นำรูปภาพดังกล่าวมาแชร์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Mallika Boonmeetrakool เมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า "ประกาศ : ค้นหาเจ้าของกระเป๋าเหล่านี้ ซึ่งมีคนชื่อ "ศันสนีย์" มายืนคุมพร้อม จนท.ระดับมีอำนาจของสนามบิน "สุวรรณภูมิ" มาดูแล คำถามคือ..นี่คือสัมภาระของใคร ใช่ของรักษาการนายกฯ หรือไม่ ใช่ของเจ๊โกงจำนำข้าวหรือไม่ เที่ยวบินใด ขนไปไหน ในนั้นคืออะไร ? #ใครรู้เบาะแสโปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ !!"

ภายหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์เผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ก่อนที่จะมีการชี้แจงในภายหลังว่า ภาพกระเป๋าสัมภาระที่ตั้งอยู่สนามบินนั้น เป็นกระเป๋าพระเจ้าหลานเธอสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ซึ่งทรงเสด็จไปร่วมจัดแสดงแฟชั่นโชว์ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไม่ใช่ประเด็นการเมืองที่มีการสร้างประเด็นขึ้นอย่างไม่มีมูลดังกล่าว

ขณะที่ทางด้าน นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ได้เปิดเผยในภายหลังว่า นางสาวมัลลิกา ได้โพสต์ บิดเบือนข้อเท็จจริง หวังผลทางการเมืองใส่ร้ายป้ายสี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคนตระกูลชินวัตร พร้อมกับยืนยันว่า ไม่มีใครคิดเดินทางหนีออกนอกประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook