ผีแดงยันส่งรูนยิงเสือใต้,แฉ!ฉีดยาแก้ปวดด้วย

ผีแดงยันส่งรูนยิงเสือใต้,แฉ!ฉีดยาแก้ปวดด้วย

ผีแดงยันส่งรูนยิงเสือใต้,แฉ!ฉีดยาแก้ปวดด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รูนี่ย์ ลงเข็มฉีดยาแก้ปวดเพื่อช่วย ''ปีศาจแดง'' ลงกระซวก ''เสือใต้'' ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ มอยส์ เผยปรึกษาแพทย์แล้ว

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญ จะได้ลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค วันพุธที่ 9 เม.ย. ภายหลังที่กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วโป้งเท้าจากเกมนัดแรก ที่เสมอ บาเยิร์น 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งทำให้เขาต้องพลาดลงสนามเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ล่าสุด "โกล ดอท คอม" สื่อฟุตบอลชื่อดังระบุว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษต้องฉีดยาระงับอาการปวด เพื่อให้ฟิตทันเกมสำคัญที่สุดในฤดูกาลนี้

กุนซือชาวสกอต ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "แน่นอน รูนี่ย์ จะได้เล่น พวกเราพยายามทำทุกอย่างให้เขากลับมาลงเล่น เขายินดีฉีดยาเพื่อให้ลงสนามได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขารู้สึกอย่างกับเกมที่สำคัญที่สุดของสโมสรแห่งนี้ เรามีการปรึกษาอย่างดีกับแพทย์ มันไม่มีทางผิดพลาดแน่นอน เวย์น มีคาแรกเตอร์ของนักสู้ พวกเราคงบ้าๆแน่ถ้าไม่ให้เขาลงสนามวันนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook