เป๊ปพันธงผีตั้งใจมาอุดในถ้ำเสือ

เป๊ปพันธงผีตั้งใจมาอุดในถ้ำเสือ

เป๊ปพันธงผีตั้งใจมาอุดในถ้ำเสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กวาร์ดิโอล่า เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจมาอุดในการมาเจอกับ บาเยิร์น แบบเดี ยวกับที่ เชลซี เคยเล่น ในเกมที่เจอกับ บาร์เซโลน่า ในยุคของตนอย่างแน่นอน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือทองชาวสเปน ของ บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อ จะต้องได้เจอกับเกมอุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากเกาะอังกฤษ ในเกมวันพุธที่ 9 เมษายน นี้ แบบเดียวกับที่ เคยเจอตอนคุม บาร์เซโลน่า เจอ เชลซี ในรอบรองชนะเลิศของรายการนี้ เมื่อ 2 ปีทีแล้วอย่างแน่นอน

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว บาร์ซ่า ภายใต้การคุมทัพของ กวาร์ดิโอล่า นั้น ต้องพลาดท่าพ่ายให้กับ เชลซี ด้วยสกอร์รวม 2-3 แบบพลิกล็อก โดย ตัวของ กุนซือคนดัง นั้นเชื่อว่า ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สอง ที่จะพบกับทีม "ปีศาจแดง" คงจะเจอกับสถานการณ์ไม่ต่างกัน คือ เจอคู่แข่งที่ถอยลงไปอุดในแดนตัวเองเกือบทั้งทีม

กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเขาเล่นเกมรับลึกมาก และเล่นเกมโต้กลับได้ดี มันเป็นเรื่องยากกับการที่ต้องเจอกับทีมที่ลงไปจ้องแต่จะอุด และรอฉวยโอกาสเมื่อคุณพลาด ชัดเจนว่า เวลาพวกเขาเล่นในบ้าน พวกเขาจะบุกมากกว่าเดิมนิดหน่อย แต่เมื่อไปเยือน พวกเขาก็เอาแต่อุด"

"บางที เดวิด มอยส์ (เทรนเนอร์ของ แมนฯยูไนเต็ด) อาจจะคิดอีกแบบ แต่ผมคิดว่า พวกเขาเอาผู้เล่น 8-9 คน ไปอุดกันอยู่ในกรอบเขตโทษ และรอให้เราพลาด แล้วฉวยโอกาสจากลูกฟรีคิก หรือเตะมุมเพื่อเล่นงานเรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook