มูโต้เปล่าดีใจลืมตัวยันชัดวิ่งกระซิบแท็กติกแข้ง

มูโต้เปล่าดีใจลืมตัวยันชัดวิ่งกระซิบแท็กติกแข้ง

มูโต้เปล่าดีใจลืมตัวยันชัดวิ่งกระซิบแท็กติกแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"มู" ยืนกราน เปล่าดีใจสติแตกวิ่งสับเต็มฝีเท้าเข้าหาลูกทีม หลัง บา ซัด 2-0 ช่วย "สิงห์บลูส์" เขี่ย "เปแอสเช" ทะลุตัดเชือก ชปล.สำเร็จ ลั่นรีบวิ่งไปบอกแท็กติกสุดท้ายให้นักเตะ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่าเขาไม่ได้ดีใจจนลืมตัวแต่อย่างใด แม้จะวิ่งควบเต็มกำลังจากม้านั่งสำรองไปหากลุ่มนักเตะถึงมุมธงในจังหวะขึ้นนำ 2-0 จาก เด็มบา บา ซึ่งเป็นประตูที่ทำให้พวกเขาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จอีกด้วย

"สิงห์บลูส์" บุกไปแพ้ให้กับ "เปแอสเช" มาก่อน 1-3 ในนัดแรก พวกเขาจึงต้องชนะในนัดที่ 2 ให้ได้ด้วยผลต่าง 2 ประตู และก็มาทำสำเร็จจริงๆ จากประตูในช่วงก่อนหมดเวลาเพียง 3 นาทีของหัวหอกทีมชาติเซเนกัล พร้อมกับได้เห็นการดีใจสุดเหวี่ยงของกุนซือชาวโปรตุเกสอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อ "เดอะ แฮปปี้ วัน" ถูกถามว่าเขาสับเต็มฝีเท้าขนาดนั้นเพื่อจะร่วงวงฉลองประตูกับบรรดาลูกทีมหรือเปล่า เจ้าตัวกลับปฏิเสธทันควัน โดยยืนกรานว่าเขารีบดิ่งไปหาลูกทีมเพื่อบอกแท็กติกในช่วง 3 นาทีสุดท้ายซึ่งจะเป็นกุญแจสำคัญให้ทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ชปล.ได้

"ไม่ ไม่ใช่การฉลองอะไร ผมไปเพื่อจะบอก เฟร์นานโด (ตอร์เรส) และ เด็มบา ถึงการเปลี่ยนแผนที่เราต้องทำ เพราะเกมยังเหลืออีก 3 นาทีบวกกับช่วงทดเวลาบาดเจ็บอีก แถมแผนที่เราเล่นกันอยู่นั้นมันก็เสี่ยงมากด้วย ผมอยากให้ เด็มบา เล่นอยู่หน้ากองหลัง และให้ เฟร์นานโด ไปสกัด แม็กซ์เวลล์ เอาไว้" มูรินโญ่ เผยความจริง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook