งานแสดงสินค้า Songkran Sale 2014

งานแสดงสินค้า Songkran Sale 2014

งานแสดงสินค้า Songkran Sale 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญร่วมซื้อสินค้าคุณภาพหลากหลายในราคาพิเศษ นงานแสดงสินค้า Songkran Sale 2014 
ศูนย์รวมงานแสดงสินค้า  Songkran Sale  2014 ในครั้งนี้ มีจำนวนผู้ประกอบการเข้าร่วมงาน จำนวน 200 คูหา ท่านจะได้ร่วมอัพเดทสินค้าที่มีคุณภาพ มีความสุขในการเลือกซื้อสินค้ามากที่สุดกับเทรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่นและอัญมณี,  สินค้าเพื่อสุขภาพความงามและสปา,  และสินค้าตกแต่งบ้าน,  สินค้า IT,  สินค้าเกี่ยวกับเด็ก สินค้าเครื่องหนังและรองเท้า รวมถึงมีสินค้าที่มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกันหนา เสื้อโปโล ชุดเดรส ชุดนอน ชุดกีฬา ชุดผ้าไหม  ผ้าบาติก  ผ้าพันคอ หมวก ถุงเท้า ผ้าม่านอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านและรถ ตลอดจน อาหาร ของฝากมากมาย ภายใต้แบรนด์เนมของไทยที่ส่งออก
 
การจัดงานครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจของไทยที่พร้อมจะเข้าสู่ตลาดการค้าระหว่างประเทศ ให้ได้มีโอกาส มีช่องทาง ในการทดลองตลาด นำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่ายแก่ผู้บริโภค เพื่อประเมินคุณภาพ คุณสมบัติของสินค้า รวมทั้งความต้องการและข้อคิดเห็นของผู้บริโภคเพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้น ตรงกับความต้องการของตลาดทั้งในระดับอาเซียนและระดับโลกต่อไป
ระหว่างวันที่ 9-20 เมษายน 2557 สถานที่:ศูนย์แสดงสินค้ากรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ถนนรัชดาภิเษก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook