บึ้มบ้านเช่าเสรีไทย10ดับ1สาหัส1-จนท.เร่งตรวจสอบ

บึ้มบ้านเช่าเสรีไทย10ดับ1สาหัส1-จนท.เร่งตรวจสอบ

บึ้มบ้านเช่าเสรีไทย10ดับ1สาหัส1-จนท.เร่งตรวจสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! บึ้มบ้านเช่า ข้างโชว์รูมรถฟอร์ด ซอยเสรีไทย 10 ดับ 1 สาหัส 1 ส่ง ร.พ.แล้ว โทรทัศน์และหลังคาบ้านพังเสียหาย จนท. เร่งตรวจสอบ

ร.ต.ท.สุธรรม ดอกไม้ ร้อยเวร สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเกิดเหตุระเบิด ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ข้างโชว์รูมรถฟอร์ด ถนนเสรีไทย ซ.10 มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายอายุ 16 ปี และผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งที่ ร.พ.นพรัตนราชธานี แล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตยังอยู่ในสภาพเดิม ตามร่างกายมีเศษตะปู และเศษเหล็ก นอกจากนี้ แรงระเบิดยังส่งผลให้โทรทัศน์และหลังคาบ้านพังเสียหายด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บเป็นสามีภรรยากัน เพิ่งมาจาก จ.อ่างทอง เพื่อมาหายายที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว ส่วนระเบิด คาดว่าผู้ตายหยิบมาเล่นจนเกิดระเบิดขึ้น โดยยังไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดใด และผู้ตายนำมาจากที่ใด ซึ่งทีมพิสูจน์หลักฐานและหน่วยเก็บกู้และตรวจทำลายวัตถุระเบิด หรือ อีโอดี กำลังเข้าตรวจสอบ

คืบหน้า ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายราเมฆ ชูอิ่ม อายุ 16 ปี และผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ชื่อ น.ส.น้ำพราว เอี่ยมวิไล อายุ 16 ปี ให้การว่าขณะเกิดเหตุ คนในบ้านยังนอนหลับอยู่ ก่อนได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง เมื่อออกมาดูก็พบว่า นายราเมฆ แฟนหนุ่ม เสียชีวิตแล้ว ส่วนตนได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุ ไม่ทราบว่าแฟนหนุ่มนำระเบิดดังกล่าวมาจากที่ใด เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นมาก่อน ทั้งนี้ สำหรับตนและผู้ตายเพิ่งมาหายายที่บ้านเช่าได้เพียง 10 วัน เท่านั้น โดยมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุเพียง 7 เดือน

อย่างไรก็ตาม ที่เกิดเหตุล่าสุด ทีมพิสูจน์หลักฐานและหน่วยเก็บกู้และตรวจทำลายวัตถุระเบิด อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook