มอยส์ลั่นสร้างทีมใหม่กลับมาลุยยูซีแอล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/310/1554902/05.jpgมอยส์ลั่นสร้างทีมใหม่กลับมาลุยยูซีแอล

    มอยส์ลั่นสร้างทีมใหม่กลับมาลุยยูซีแอล

    2014-04-10T11:24:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : เดวิด มอยส์ มองข้ามช็อต เล็งสร้างทีมใหม่ตอนจบฤดูกาลนี้ หลังแพ้ "เสือใต้" ตกรอบ "ยูซีแอล" เชื่อจะกลับมาเล่นรายการนี้อีกครั้งได้ พร้อมจวกเกมรับ "ผี" เล่นเหมือนเด็กนักเรียน

    เดวิด มอยส์ กุนซือคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองการณ์ไกลข้ามไปถึงฤดูกาลหน้าแล้ว หลังเพิ่งหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการ ล่าสุดตกรอบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 สกอร์รวม 2-4 เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา โดยระบุว่าเตรียมการสร้างทีมเพื่ออนาคตเรียบร้อยแล้ว

    เจ้านายใหญ่ชาวสกอตต์ของ "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต หลังเกมนี้ว่า "การสร้างทีมเป็นเรื่องที่ไม่ต้องถามเลย เพราะเป็นหน้าที่เป็นงานของผมอยู่แล้ว จุดมุ่งหมายของผมคือการทำทีมกลับมาเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งให้ได้ ทีมไม่เคยมีปัญหากับรายการนี้มาก่อน เราต้องใช้เงินอย่างคุ้มค่า กับนักเตะที่ใช่ ไม่ต้องห่วงเรื่อง แชมเปี้ยนส์ ลีก มีนักเตะหลายคนที่อยากย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว"

    พร้อมกันนี้ยังต่อว่าเกมรับ "ปีศาจแดง" ที่เสียสมาธิโดนยิงตีเสมอทันทีหลังยิงขึ้นนำ 1-0 โดยกล่าวว่า "ตอนเป็นนักเรียน เราเรียนรู้ที่จะต้องแน่ใจที่จะไม่เสียประตูแบบทันทีที่เรายิงนำได้ มันมักจะเป็นคืนที่ยากเสมอเมื่อเราได้ประตูแรก เราต้องให้สมาธิตัวเองอีก 5-10 นาทีเพื่อหยุดบอล แต่จากการเขี่ย มันก็จบที่ประตูเลย ผมไม่รู้ว่าเรามีสมาธิพอหรือไม่ แต่เรามีประสบการณ์มากพอที่จะไม่ควรให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เราพยายามทำให้พวกเขาเล่นได้ยากแล้ว ทำได้ดี แต่การเสียประตูเดียวก็เปลี่ยนทุกอย่าง"