นาทีระทึก! หนุ่มโดดชั้น 5 ห้างดังย่านปิ่นเกล้า ไม่รู้ชะตากรรม

นาทีระทึก! หนุ่มโดดชั้น 5 ห้างดังย่านปิ่นเกล้า ไม่รู้ชะตากรรม

นาทีระทึก! หนุ่มโดดชั้น 5 ห้างดังย่านปิ่นเกล้า ไม่รู้ชะตากรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 เม.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าว เหตุการณ์มีคนกระโดดจากระเบียงห้างชื่อดังแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า ซึ่งในเวลาต่อมา พบว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่าคุณ @daopopstar ได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่าเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. พร้อมเล่านาทีระทึกหลังจากมีคนกระโดดจากระเบียงของห้าง โดยมีข้อความดังนี้

คือวันนี้กำลังจะลงไปทำธุระที่ธนาคารกรุงไทยชั้นสอง ตอนแรกจะเดินลงลิฟท์ตรง B2S แล้วคิดว่าลงบันไดเลื่อนน่าจะใกล้กว่า เลยลงบันไดเลื่อนมา พอไปถึงบันไดเลื่อน เห็นไทยมุงตั้งแต่ราวบันไดชั้น 5 พอเราลงบันไดก็เห็นคนมุงอีกตั้งแต่ชั้น 4 3 2 1 ตอนแรกนึกว่า ดารามา ก็เลยชะโงกหน้าลงไปดู เพราะฝั่งที่เค้าโดด คือ ฝั่งที่เราลงบันไดเลื่อนมา สิ่งแรกที่เห็นคือ เพดานไม้ของงานลดราคาเสื้อพัง ตามรูปเลย เราก็งงๆ เกิดอะไร แว๊บแรกก็คิดนะว่ามีใครตกลงมาป่าว แต่ไม่แน่ใจเลยถามไทยมุง ไทยมุงแถวนั้นรู้สึกจะอยู่ชั้น 4 นางเพิ่งมามุงมั้ง ก็ไม่รู้เรื่อง เราเลยเดินลงไปชั้น 3 ก็เจอพี่ผู้ชายสองคนคุยๆกัน เราเลยถามเค้า เค้าบอก มีคนตกลงมา เราก็เห้ยยย!! ใส่เค้า ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะตกจริง ถามเค้าว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย เค้าบอก ผู้ชาย เราก็ช็อกนะ

พอเรามาถึงชั้น 2 มองลงมาอีกที เห็นจนท.กำลังเคลียร์พื้นที่ เอาเปลมา เพื่อที่จะไปเอาร่างคนนั้นออกมาจากห้องเก็บของ เราก็เลยเดินไปกดคิวที่ธนาคาร แล้วพอดี พี่ที่ฟิตเนสรู้ทางไลน์ เพราะเราไลน์บอกไป ดันอยากรู้ว่า คนที่ตกลงมาเป็นอะไรมั้ย เราก็แบบ เออ วิ่งไปดูก็ได้เลยย้อนไปดู ใจกล้ามาก -"- แต่คนมุงเยอะ เราก็ไม่ได้สูง เลยอยู่ชั้นสองนั่นแหละ เดินวนไปวนมา บันไดเลื่อนตรงที่จะลงไปชั้นสุดท้ายที่เกิดเหตุ เค้าปิดพอดี ไม่ให้ลงต่อ

เราก็ใช้วิธีชะเง้อๆ มองก็เห็นเค้าเอาร่างผู้ชายคนนั้นใส่เปลหามออกมา ที่หัวใส่ที่บล็อกคอไว้ แล้วเดินย้อนขึ้นมาทางบันไดเลื่อนฟากที่เรายืนชะเง้อ ได้เห็นสมใจเลยจ้า.... แต่เราไม่ได้มองหน้าเค้าชัดๆตอนเค้าผ่านหน้าเรานะ เราเห็นแค่ขา เรากลัวภาพติดตา แค่นี้ก็ติดตามากเกินไปละ ที่ขาซ้ายมีรอยถลอกแดงๆ เห็นแค่นั้น แล้วก็ร่างแน่นิ่ง คือ เอาตรงๆนะ จากชั้น 5 มาถึงชั้น G ถ้าไม่ตาย ก็อาจจะบาดเจ็บสาหัสอ่ะ

แล้วจนท.ก็เสียงโหดมาก บอกอย่าถ่ายรูปๆ แล้วก็ช่วงกันหามเปลออกไป เรียกว่า วิ่งเลยค่ะ เราก็ช็อกค่ะ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เราไม่ถ่ายรูปเค้านะ คือ เรากลัวแบบเค้าจะมาหา เราตั้งใจไว้แล้วว่า เดี๋ยวจะทำบุญตักบาตร อุทิศส่วนกุศลไปให้ เราสงสารเค้าอ่ะ พี่ที่ฟิตเนสบอก เคยมีคนโดดมาแล้ว แต่คนละฝั่ง ไม่ใช่ฝั่งนี้ #หลอนเบาเบา รปภ.กับพนักงานคงหลอนอ่ะ แล้วก็คนที่เห็นเหตุการณ์ตอนเค้าโดดคงหลอนและตกใจ เราเห็นตอนกู้ยังช็อกเลย

ทั้งนี้ ไม่แน่ชัดว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขณะที่ผู้ที่อยู่ในห้างดังกล่าวระบุว่าได้ยินเสียงกระแทกดังมาก

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากคุณ @daopopstar

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook