หัวลำโพงหมอชิตคนแน่นถ.มิตรภาพช่วงมวกเหล็กรถมาก

หัวลำโพงหมอชิตคนแน่นถ.มิตรภาพช่วงมวกเหล็กรถมาก

หัวลำโพงหมอชิตคนแน่นถ.มิตรภาพช่วงมวกเหล็กรถมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา หัวลำโพง-หมอชิต ผู้โดยสารเริ่มแน่น ถนนมิตรภาพ ช่วงมวกเหล็กการจราจรเริ่มติดขัด รถมีปริมาณมากแล้ว

บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยว เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์เป็นอย่างคึกคัก โดยที่สถานีรถไฟหัวลำโพง และสถานีขนส่งหมอชิต 2 มีผู้โดยสารหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมาแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่รถโดยสารปรับอากาศและรถตู้ ที่บริเวณทางออกสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(จตุจักร) หรือ หมอชิต 2 ตามโครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุเทศกาลสงกรานต์ "ไม่ง่วงไม่เมา ไม่เร็ว"ด้วย


ขณะที่ ตำรวจทางหลวง รายงานสการจราจร ทั้งสายเหนือ และอิสาน ภาพรวมยังไม่มีปัญหามาก โดยมีปัญหาบางจุดเท่านั้น  อาทิ  ถ.มิตรภาพ (ขาออก) ช่วง มวกเหล็ก จราจรเริ่มติดขัดมีปริมาณมาก

 

ขอนแก่น รถติดขัดหลายจุด จ่อเปิดช่องทางพิเศษ

บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ส่งผลให้ขณะนี้ถนนหลายเส้นทางในเขต จ.ขอนแก่น เริ่มมีปริมาณรถที่สะสมหนาแน่นมากขึ้น โดยเฉพาะเส้นทางขาล่องจากกรุงเทพฯ มาในเขตพื้นที่ภาคอีสานตอนบนนั้น เริ่มมีสภาพการจราจรที่ติดขัดในหลายจุด

พ.ต.อ.ไผ่พนา เพ็ชรเย็น ผกก.4 บก.ทล. กล่าวว่า กำลังตำรวจทางหลวง กว่า 200 นาย จะยังคงประจำในทุกทางร่วมทางแยก เพื่อให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ รวมทั้งการตั้งจุดตรวจจับความเร็วและผู้ขับขี่รถ ขณะเมาสุราในทุกเส้นทาง เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ยังคงคาดการณ์ปริมาณรถที่จะเพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันนี้ไปจนถึงช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ โดยเตรียมที่จะพิจารณาเปิดช่องทางพิเศษ เพื่อให้การจราจรคล่องตัวเพิ่มมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook