เมสซี่โดนโบ๊ยทำแพ้ตราหมีในบิ๊กเอียร์

เมสซี่โดนโบ๊ยทำแพ้ตราหมีในบิ๊กเอียร์

เมสซี่โดนโบ๊ยทำแพ้ตราหมีในบิ๊กเอียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เมสซี่ กลายเป็นแพะ โดนโจมตีเป็นต้นเหตุทำให้ "บาร์ซ่า" พ่าย "ตราหมี" ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเผยสถิติไม่วิ่งทำระยะทางมากกว่านายทวารทีมตัวเองแค่ไมล์เดียว

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นแพะรับบาปในทันทีต่อความพ่ายแพ้ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 1-2 เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา หลังมีการเผยสถิติออกมาว่าดาวเตะเบอร์ 1 ของโลกรายนี้วิ่งเป็นระยะทางเพียง 4.2 ไมล์ตลอดเกมเท่านั้น

การวิ่งตลอดเกม 90 นาที เป็นระยะทางดังกล่าวของ เมสซี่ ถูกสื่อโจมตีอย่างยิ่ง เนื่องจากหากเทียบสถิติแล้วเขาวิ่งมากกว่า โฆเซ่ ปินโต้ นายทวารของ "บาร์ซ่า" เพียง 1 ไมล์เท่านั้น แถมยังวิ่งเป็นระยะทางแค่ครึ่งเดียวของ โกเก้ มิดฟิลด์ "ตราหมี" ที่ได้ตำแหน่ง "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ในนัดดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ "บาร์ซ่า" จะตกรอบรายการนี้ไปแล้ว แต่ก็ยังมีโอกาสลุ้นอีก 2 รายการคือ ลา ลีกา สเปน ที่มี "ตราหมี" และเรอัล มาดริด เป็นคู่แข่ง รวมถึงรายการ โกปา เดล เรย์ ที่ต้องชิงชนะเลิศกับ "ราชันชุดขาว" ในวันที่ 16 เมษายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook