แซ่บลืม!! เปิ้ล ไอริน ฝากวลีเด็ดถึง ดีเจแมน-ใบเตย ฟังแล้วต้องปรี๊ด

แซ่บลืม!! เปิ้ล ไอริน ฝากวลีเด็ดถึง ดีเจแมน-ใบเตย ฟังแล้วต้องปรี๊ด

แซ่บลืม!! เปิ้ล ไอริน ฝากวลีเด็ดถึง ดีเจแมน-ใบเตย ฟังแล้วต้องปรี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามมาแซ่บกันต่อเนื่องกับกรณีของสาว "เปิ้ล ไอริน" และคู่รักสุดฉาว "ดีเจแมน-ใบเตย อาร์สยาม" กับภาพหลุดโปรโมทภาพยนตร์ ที่จูบจริง จับ (นม)จริง จนเป็นที่มาของศึกไอจี งานนี้สาวเปิ้ลได้มาเปิดใจก่อนเข้าไปอัดรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว พร้อมกับฝากวลีเด็ดๆไว้อีกเพียบ ใครได้ฟังรับรองต้องปรี๊ดแตกแน่นอน

ในไอจีที่ออกมาระบายเรื่องมันเป็นยังไง?
"โดยส่วนตัวนักข่าวเคยมาถามเรื่องนี้แล้วเปิ้ลก็พยายามปิดกระแส พยายามจะไม่พูดอะไรทั้งสิ้น ไปดูเทปเก่าก็ได้ เปิ้ลบอกว่างานนี้เป็นไปด้วยดี เปิ้ลกับดีเจแมนก็เป็นเพื่อนกัน แล้วก็ให้เกียรติกัน จริง ๆ แล้วก็ไม่อยากที่จะไปแตะใครหรือเป็นกระแสอะไรขึ้นมา แต่เรื่องมันไม่หยุด ทางกองถ่ายโทรมาบอกว่าซีนเลิฟซีนจะต้องตัดออก ซึ่งเราก็ถามผู้ใหญ่ว่าเป็นเพราะอะไร ตอนแรกถ้าตัดออก เพราะเราเล่นไม่ถึง ตัดเลย แต่นี่ผู้ใหญ่ให้เหตุผลว่าแฟนของพระเอกทะเลาะกับพระเอกและไม่อยากเห็นฉากนี้ เราเลยรู้สึกว่าเมื่อวานเราเพิ่งดูรายการข่าวตอนเช้าทำไมในข่าวเขาบอกว่าเคารพกัน ให้เกียรติกันค่ะ ไม่เคยยุ่งเรื่องงาน หรือว่าผู้ใหญ่โกหกหรือเปล่าถึงมาพูดอย่างนี้ เราก็รู้สึกในใจ แต่เราก็ไม่พูดเพราะเราเป็นนักแสดงคนเล็กๆคนนึง ไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะไปออกความเห็นกับผู้ใหญ่อยู่แล้ว จนกระทั่งวันรุ่งขึ้น ก็มีผู้ดูแลของนักแสดงชายคนนี้โทรมาหาเปิ้ลแต่เช้า บอกว่าเปิ้ลปล่อยภาพใช่ไหม แล้วก็พูดถึงชื่อน้องผู้หญิงคนนี้ แล้วบอกว่าเขาไม่พอใจนะ ซึ่งเรารู้สึกว่าก้าวก่ายงานเราเกินไปแล้ว แล้วก็ไม่ใช่ความผิดของเรา ซึ่งความจริงแล้วต้องถามกองถ่ายจริงๆ แล้ววันนี้เปิ้ลได้มีโอกาสคุยกับกองถ่าย เขาบอกว่ายินดีที่จะออกมายืนยัน ว่าเป็นการพีอาร์ของหนัง ไม่เกี่ยวอะไรกับเปิ้ลทั้งสิ้นเลย"

แสดงว่าเปิ้ลไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพนี้ออกมา
"มันเป็นไปไม่ได้ เปิ้ลจะบอกว่าการที่เรารับเล่นละครหรือหนังเรารู้อยู่แล้ว เราเต็มใจอยู่แล้ว ตอนที่คุณจูบ คุณเต็มใจจูบ ตอนคุณจับ คุณเต็มใจจับ แต่ตอนที่ภาพออกไปคุณไม่เต็มใจให้คนเห็น มันเป็นไปไม่ได้ แล้วจะมานั่งโทษว่าทุกอย่างมันเป็นความผิดของเปิ้ล ภาพออกมามันเป็นความผิดของเปิ้ล เขาจับนมเปิ้ลเป็นความผิดของเปิ้ล เขาจูบเปิ้ลเป็นความผิดของเปิ้ล ทุกอย่างเป็นความผิดของเปิ้ล เพลงแรกโดนก๊อปปี้เปิ้ลผิด เพลงที่สองเหมือนกันอีก เปิ้ลผิดอีก เปิ้ลโดนตัดฉากเปิ้ลก็ผิดอีก อย่าให้เปิ้ลขยับตัว ทุกอย่างเปิ้ลผิดหมดค่ะ"

แสดงว่าโดนตัดฉากแน่นอนแล้ว
ล่าสุดที่คุยกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่บอกว่าอยู่ในดุลพินิจอยู่ เพราะไม่ทราบจริงๆว่าจะต้องเกิดเรื่องขนาดนี้ แต่ผู้ใหญ่ก็บอกว่าถ้าตัดออกก็อาจจะต้องเสียอรรถรสของหนัง ต้องถามผู้ใหญ่จริงๆเพราะเปิ้ลถามผู้ใหญ่เขาบอกว่าอยู่ในช่วงของการพิจารณาค่ะ"

ตอนที่เราโพสภาพในไอจี อารมณ์ตอนนั้นเป็นยังไง?
"อันดับแรกเปิ้ลเห็นการโพสก่อนว่าเขากราบเท้าแม่เขา แล้วบอกว่าแม่ครับ ขอให้ผมพ้นคนเลวๆไปซะทีนะครับ เราก็รู้สึกว่าอะไร งานก็ตัดงานเรา ก้าวก่ายงานเราไม่พอ ยังโพสด่าเราอีก เปิ้ลอยากให้มองว่าเราโดนรังแกก่อนจริงๆเราต้องออกมาพูดบ้าง เพราะถ้าเกิดพ้นจากงานเพลงแรกก็มารังแกเรา พอเพลงสองก็มาวุ่นวายกับเรา มาหนังอีก ถ้าเปิ้ลไม่ออกมาพูด ต่อไปเขาก็ก้าวก่ายงานเราเรื่อยๆอยู่ดี"

ที่เขาบอกว่าคนเลวอาจจะไม่ได้หมายถึงเปิ้ลก็ได้
"เราคงไม่ได้ร้อนตัวไปเอง เพราะได้มีการคุยกับทางแฟนไอจีนำเรื่องก่อนหน้านี้ อย่างเรื่องของน้อง เสียเหลี่ยม เขาก็ได้เข้าไปโพสในไอจีเขาว่า ทุกคนเข้าไปด่า เปิ้ล ไอริน ในไอจีเขาเยอะๆนะค่ะ ซึ่งก็ระบุชื่อว่า เปิ้ล ไอริน เลย ซึ่งถ้าเปิ้ลจะฟ้องกฏหมายไอทีเลยเปิ้ลก็ทำได้ เพราะเขาระบุชื่อกับนามสกุล หลังจากที่เขาให้มาด่าเปิ้ล ก็มีคนเข้ามาด่าอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ทุกอันเลย เราก็รู้สึกว่าเราก็ไม่เคยทำขนาดนี้นะ ที่ต้องยุแฟนคลับให้ด่าเรา ที่สำคัญทางผู้ชายก็ทำพฤติกรรมแปลก คือเขาคุยกับแฟนคลับ แล้วแฟนคลับพูดถึงเปิ้ลขึ้นมาว่า ผมอึดอัดครับ อยากให้เขาเป็นผู้ชาย ผมจะทำอะไรได้มากว่านี้ คือจะมาต่อยเปิ้ลหรอ คืออะไร ไม่เข้าใจ ทุกอย่างที่เปิ้ลเริ่มเพราะมีคนเริ่มก่อน ไม่มีใครที่นั่งอยู่บ้านดีๆไม่มีอะไรทำแล้วโพสอะไรแบบนั้น"

แล้วจะทำยังไงต่อไป จะฟ้องหรือเปล่า?
"ก็คงไม่ฟ้อง เพราะไม่ใช่คนขี้ฟ้อง เปิ้ลเชื่อว่าความจริงก็คือความจริง เราไม่ได้เริ่มก่อนจริงๆถ้าคนที่ติดตามมาตลอดจะรู้ว่าเราโดนรังแกมากกว่า"

แต่อีกฝ่ายเขานิ่งมาก
"เปิ้ลก็รู้สึกว่าดีใจนะ ถ้าเขานิ่งจริง เพราะฉะนั้นพูดตรงๆเปิ้ลก็อายเขาเหมือนกันนะ มานั่งทะเลาะเรื่องผู้ชาย (เน้นเสียง) ซึ่งเรื่องมันไม่เป็นเรื่องเลย เราก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร ไม่มีใครแย่งน้องหรอกค่ะ น้องเก็บไว้เถอะ ไม่ใช่สเปคพี่เลย พี่เลี้ยงเขาไม่ไหวหรอก คบกันนานๆเถอะ ขอให้มีความสุขมากๆ ไม่เคยคิดแย่ง ไม่เคยเลย"

รู้สึกยังไงที่คนมองว่าเกาะเขาดัง
"เราก็รู้สึกน้อยใจนะ เพราะเราตั้งใจสร้างสรรค์ผลงาน เปิ้ลก็เป็นแค่นักแสดงเล็กๆจริงๆที่ไม่เคยออกมาโวยวายอะไร แล้วเราก็ไม่มีค่ายไม่มีสังกัดอะไร อย่างนึงคือถ้าเปิ้ลเป็นคนทำอะไรผิดจริง เปิ้ลคงไม่มายืนตรงนี้หรอก เปิ้ลคงไม่มารายการนี้หรอก เขาเชิญเปิ้ลก็มาตามสปิริตนักแสดง ผู้กำกับสั่งให้จูบ เปิ้ลก็จูบ ตามค่าจ้างที่เขาจ้างเรามาแสดง เรามีสปิริตในการทำงานจริงๆ"

แต่น้องใบเตยบอกว่าเชื่อใจดีเจแมนเรื่องไปขอนอนกับเปิ้ล
"เปิ้ลอยากให้ลองไปถามคนในกองถ่ายดูแล้วกันค่ะ ล่าสุดเปิ้ลมีโอกาสคุยกับนางรองคือน้องโกโก้ ซึ่งสิ่งที่เขาพูดกับสิ่งที่เป็นจริงมันเหมือนเทปคนละม้วน เขาพูดล่าสุดเขาบอกว่าตอนที่เขาพูดว่าไปนอนด้วยเขาพูดจริงแต่ว่าตอนเขาพูดอยู่กันสามคน และกับกองถ่ายเป็นสิบเลย ซึ่งจริงๆแล้วเปิ้ลโทรไปถามน้องโกโก้ น้องบอกว่าตอนนั้นอยู่บ้านคนละหลังเลย ฉากนั้นเปิ้ลอยู่กับเขาสองคน น้องก็เห็น น้องก็รู้ ทีมงานก็ไม่มีใครได้ยิน คือเขาพูดกับเปิ้ลสองคนจริงๆแล้วไม่ได้พูดแค่ว่าไปนอนด้วยได้ไหม เขาไม่ได้พูดแค่นั้นจริงๆเราก็แมน เราก็ยืดอกรับแล้ว"

การที่พูดแบบนี้คนจะมองว่าเราเสียเปรียบหรือเปล่าเพราะเราเป็นผู้หญิงแต่กล้าพูดเรื่องนี้แต่ผู้ชายไม่รับ
"เปิ้ลเชื่อเรื่องความจริง ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย อย่างน้อยก็รู้อยู่แก่ใจแล้วว่าพูดหรือไม่พูด ถ้าไม่รับก็ไม่เป็นไร เปิ้ลพูดไปตามเนื้อผ้า แล้วเปิ้ลไม่ได้คิดจะมาแฉใครทั้งสิ้น เปิ้ลพูดไปตามเรื่องที่มันเกิดขึ้นเพราะเขาเป็นคนมาโพสก่อนเองว่า ไม่อยากจับวัยทอง นมอ่ะ นมบูดแล้ว ซึ่งเขาโพสขึ้นมาเอง เปิ้ลเลยต้องบอกว่า ไม่อยากจับแต่ก็ชวนไปนอนด้วย แล้วเวลาไปนอนด้วย เขาไม่จับหรอค่ะ แต่ว่าสิ่งสุดท้ายเลยคือสิ่งที่เขาพยายามพูดออกมาเป็นหนังคนละม้วนเลย เขาบอกเปิ้ลพยายามไปนวดเขา เปิ้ลจำไม่ได้จะไปนวดตอนไหน หลายเรื่องมันขัดความเป็นจริง หลายเรื่องคือเมื่อเช้าเปิ้ลก็คุยกับพี่วิทย์ ขุนศึกว่าอยู่ในกองเขาก็ขอเบอร์น้องโกโก้ น้องก็ออกมาบอกเองว่าพี่แมนชวนไปกินข้าวด้วย เขาก็ขอเบอร์ทุกคน เขาก็คุยกับทุกคน เราก็เลยมองว่าเขาขี้เล่นกับทุกคนหรือเปล่า อยากเป็นเพื่อนกับทุกคนหรือเปล่า"

คิดว่าเรื่องนี้จะจบยังไง
"เปิ้ลคิดว่าความจริงก็คือความจริง มันหมดยุค ยุคนี้ไม่ใช่ยุคที่จะมาปั้นเรื่องแล้วค่ะ โซเซี่ยลมันเยอะ มันไว คุณเป็นยังไงคนเขาก็รู้หมดแหละ ด่าเปิ้ลได้ก็ด่าได้แค่เรื่องศัลยกรรม ศัลยกรรมเป็นเรื่องภายนอก ถ้าพี่ไปดัดผมมาแล้วคนด่าพี่ว่า อีดัดผม พี่ก็ไม่แสบใช่ป่ะ เพราะมันเป็นเรื่องภายนอก แต่ถ้ามาด่าเปิ้ลว่า อีนอนแลกกระเป๋า อีลืมตัว อีมั่วผู้ชาย เปิ้ลจะโกรธมาก เพราะมันเป็นเรื่องสันดาน เป็นเรื่องภายในจิตใจ"

ไม่ใช่การโปรโมตหนังอย่างที่ข่าวลือใช่ไหม
"จะโปรโมตทำไมค่ะ หนังออกเมื่อไหร่ยังไม่รู้เลย อยากให้มองว่าไม่ใช่สร้างกระแส ก่อนหน้านี้เปิ้ลพยายามปิด พี่ดูความเป็นแมนของเปิ้ล ว่าเปิ้ลแมนแค่ไหน มันมีอะไรเกิดขึ้นในกอง เขาพูดจริงๆ แต่ที่เปิ้ลให้สัมภาษณ์ เปิ้ลบอกว่าเขาให้เกียรติเปิ้ล ไม่มีอะไรนอกรอบ ทุกอย่างจบด้วยดี เปิ้ลพยายามพูดบวกเขา แต่เขาไม่หยุดเอง เขาเป็นคนให้คนมาให้คนมาตัดฉากออก เขาเป็นคนให้คนโทรมาด่าเปิ้ล เพราะฉะนั้นเปิ้ลก็มีสิทธิ์มีเสียงที่จะพูดบ้าง"

เราจะบอกว่าเขาไม่แมน
"อันนี้ให้คนตัดสินดูเองแล้วกัน ล่าสุดที่เปิ้ลคุยกับอาพยงค์ เขาโมโห เพราะเขาบอกว่าที่เขาขอมานอนกับเปิ้ลเพราะทางกองถ่ายไม่มีงบ และให้เขาไปนอนม่านรูด เขาไม่อยากนอนม่านรูดเลยมาขอนอนกับเปิ้ล จริงๆแล้วมันไม่ใช่ เปิ้ลขอแก้ข่าวแทนกองถ่าย จริงๆม่านรูดเป็นที่ๆทีมงานไปนอน แต่ดาราเขาเตรียมรีสอร์ทริมแม่น้ำสวยงาม ชื่อเดอะริเวอร์ ตอนแรกเปิ้ลก็จะนอนที่นี่ ดาราก็นอนที่นี่ การที่เขาพูดทำให้กองเสื่อมเสีย คุณอาพยงค์พูดเลยว่า ทำไมเขาไม่แมนสมชื่อเขาเลย แล้วคุณอาก็ตัดเขาจากการวางตัวเป็นพระเอกเรื่องที่สอง ซึ่งเรื่องที่สองคุณอาวางเปิ้ลกับเขาเป็นคู่พระคู่นางคู่สอง แต่คุณอาพูดกับเปิ้ลเองจริงๆว่าถ้าให้เลือก อาเลือกเปิ้ล เท่านี้ค่ะ"

ถึงว่าเปลืองตัวไหม จับจริง จูบจริง แต่ไม่ได้ฉาย
"จริงๆแล้วการเป็นนักแสดงทุกส่วนสัดของร่างกายเราก็ถือว่าเป็นครู เป็นการทำงาน เราไม่ได้คิดว่าจับแล้วเสียหายอะไรหรือเปล่า แต่เรามีความสงสัยว่า ตอนกล้องถ่าย กล้องจับที่หน้าว่าจะจูบ แต่ทำไมมือมันถึงเลื้อยมาที่นมได้ เราก็แค่สงสัย ตอนแรกความแมนของเปิ้ลตอนสัมภาษณ์เปิ้ลบอกว่ามันเป็นฟิลลิ่งค่ะ ไม่มีอะไร เขาให้เกียรตินะ เราพูดปิดกระแสเองตอนแรก แต่เขาไม่หยุดเลยจริงๆ"

เข็ดขยาดกับการร่วมงานของเขาไหม
"ก็พอสมควร เพราะเปิ้ลเชื่อว่าการเป็นนักแสดงเราต้องมีสปิริตในการทำงาน แล้วเปิ้ลเองอยู่วงการมาได้นาน 20 ปี เพราะหนึ่งเรามีสัมมาคาราวะต่อผู้ใหญ่ตลอด นักข่าวอายุน้อยกว่าเปิ้ล เปิ้ลยกมือไหว้ทุกคน แต่นี่เปิ้ลไม่ไหวเปิ้ล เปิ้ลไม่ว่าหรอก แต่การที่จะมาโพสยุยงให้คนโน้นมาด่าเปิ้ล เขียนชื่อ นามสกุล ยุยงให้คนมาด่าเปิ้ล หรือว่าอยากให้เปิ้ลเป็นผู้ชาย จะได้มาทำอะไรเปิ้ลได้ หรือสิ่งที่พูดมันบิดเบือนกับสิ่งที่ทำ ถ้าให้ไปร่วมงานก็คงลำบากใจเหมือนกัน ยืนยันว่าทุกอย่างที่พูด ไปจุดธูปสาบานที่ไหนก็ได้ ถ้าต้องโกหกมันต้องมานั่งจำ แต่สิ่งทีเปิ้ลพูดมันไม่ต้องจำ มันออกมาจากใจ มันเป็นความจริง"

อยากฝากอะไรถึงทั้งคู่หรือเปล่า
"ก็อยากบอกว่าจริงๆแล้ว คนไทยด้วยกัน วงการบันเทิงก็แคบ เพราะฉะนั้นไม่อยากทะเลาะกันเรื่องผู้ชาย ถ้าทำผิดยืดอกแมนเต็มตัวเหมือนชื่อแมนแล้วก็รับผิดไป ขอโทษคำเดียวหาย จบ ไม่ใช่มาออกรายการแล้วผมขอโทษแฟนผมแล้วกันครับ เราก็งงว่าสรุปแล้วขอโทษใคร เพราะฉะนั้นก็เอ่ยปากขอโทษคำเดียวมันก็จบแล้ว หายแล้ว ดีกว่าไปยุยงให้คนมาด่าเปิ้ลทางโซเซี่ยล หรือกระแหนะกระแหน มีแขวะต่อ เปิ้ลก็เป็นคนที่บางครั้งเราก็ยอมได้ แต่ความอดทนเรามีขีดจำกัดเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แซ่บลืม!! เปิ้ล ไอริน ฝากวลีเด็ดถึง ดีเจแมน-ใบเตย ฟังแล้วต้องปรี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook