คอมมานโดล่าตัว 'โกตี๋' ยังไร้เงา สื่อนอกคาดหนีต่างประเทศ

คอมมานโดล่าตัว 'โกตี๋' ยังไร้เงา สื่อนอกคาดหนีต่างประเทศ

คอมมานโดล่าตัว 'โกตี๋' ยังไร้เงา สื่อนอกคาดหนีต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน่วยคอมมานโดบุกบ้าน-สถานีวิทยุ ย่านลำลูกกา ไร้เงา "โกตี๋" หลังถูกออกหมายจับ สื่อนอกตีข่าว หวั่นหนีออกนอกประเทศ

เมื่อวานนี้ (11 เม.ย.) พล.ต.ต.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผบก.สส. ภ.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบก.ป. พร้อมกำลังหน่วยคอมมานโด และ พ.ต.อ.นราเดช ทิพรักษ์ ผกก.สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้นำหมายศาลธัญบุรี เข้าตรวจค้นสถานีวิทยุ FM 105.65 MHz เรดการ์ดเรดิโอ สถานีวิทยุเพื่อมวลชน ถนนพหลโยธิน-ลำลูกกา คลองสาม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จากการตรวจสอบ ไม่พบตัว นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำฮาร์ดคอร์ นปช.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่กระทำการหมิ่นเบื้องสูง มีเพียงมวลชนคนเสื้อแดงที่เฝ้าสถานีวิทยุเพียงเท่านั้น และได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจค้นเพียง 3 คน เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้นำกำลังอีกชุดหนึ่งเข้าตรวจค้นบ้านพัก นายวุฒิพงศ์ ย่านคลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แต่ไม่พบตัวโกตี๋เช่นกัน จึงได้ถอนกำลังกลับไปกองปราบปราม

อย่างไรก็ตาม ผู้ดูแลสถานีวิทยุที่ตำรวจเข้ามาตรวจค้น ระบุว่า สถานีแห่งนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ นายวุฒิพงศ์ แต่ยอมรับว่าเคยมาที่นี่แต่ไม่ได้จัดรายการวิทยุ ส่วนการก่อตั้งสถานีเป็นการจัดตั้งกันเอง นายวุฒิพงศ์ ไม่ได้เป็นผู้ร่วมก่อตั้งสถานีวิทยุแห่งนี้แต่อย่างใด

ขณะที่เช้าวันนี้ (12 เม.ย.) สื่อต่างประเทศบางสำนักมีการตีแผ่ข่าวเกี่ยวกับการออกหมายจับ "โกตี๋" แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง จ.ปทุมธานี สำนักข่าวซินหัว สื่อชื่อดังของประเทศจีน ได้รายงานว่า ศาลอาญาของไทย ได้อนุมัติหมายจับกับ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานี จากกรณีให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศที่ค่อนข้างหมิ่นเหม่ต่อสถาบัน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook