DJแมนโต้ใบเตยสั่งตัดฉากจูบเปิ้ล ขอนอนแค่แซว

DJแมนโต้ใบเตยสั่งตัดฉากจูบเปิ้ล ขอนอนแค่แซว

DJแมนโต้ใบเตยสั่งตัดฉากจูบเปิ้ล ขอนอนแค่แซว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจแมน โต้ ใบเตยสั่งตัดฉากจูบ เปิ้ล ไอริณ ยันฝ่ายหญิงเข้าใจเรื่องงาน แจง ขอนอนด้วยแค่แซวเล่น ปัดจีบ'โกโก้' แค่ปรึกษาเรื่องงาน

ออกมาเคลียร์ชัดทุกกรณี สำหรับ "ดีเจแมน" หลังจากเปิดศึกไอจีกับสาว "เปิ้ล ไอริณ" แถมแฟนสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ยังโดนเอี่ยวไปด้วย ซึ่งด้านสาวเปิ้ล เพิ่งออกมาแฉพฤติกรรมของหนุ่มแมนว่าไม่แมนสมชื่อ ทางด้านหนุ่มแมน ก็ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวแบบหมดเปลือกว่า

"ไม่เคยมีเบอร์เขาเลย วันที่ถ่ายละครพอดีมีผู้ใหญ่ที่เคารพ ได้คุยกัน เลยตัดสินใจรับงาน ผมไม่ทราบว่านางเอกเป็นใคร ไม่มีใครบอก พอไปถึงกองก็ไปเจออีกที เราก็ตกใจเพราะเขาเคยมีข่าวกับแฟนผม ผมรับว่าโทรไปทำไมมีภาพหลุดออกมา ผมว่ามันเร็วไป มันไม่สมควร แล้วมันก็กระทบกับผู้หญิงของผม ภาพออกมาไม่ได้สวย เป็นอนาจารมากกว่า ผมไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อย ตัวใบเตยเองก็ไม่ได้หึงอะไร น้องเองไม่มีสั่งให้ตัดฉากออก น้องเข้าใจ เพราะน้องเองทำงานด้านนี้เหมือนกัน

ส่วนเรื่องที่ขอนอนด้วยเนี่ย ผมขอแจ้งว่าทุกคนก็อยู่ ทางทีมงานบอกว่าห้องเต็มหมดแล้ว เหลือแต่ม่านรูด ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่ามีห้องแถวๆ ในเมือง ผมเลยพูดเล่นไปว่าขอนอนด้วยสิ แค่แซวเล่น ถ้าเขาคิดแบบนั้นก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร ผมก็มีการคุยกับทีมงานว่าผมไม่พอใจ ทำไมไม่เอาฉากอื่นออกมาก่อน เรื่องจับหน้าอก ก็ยอมรับว่าโดนจริง แต่ไม่ได้ขนาดตั้งใจจับ จับให้มันจบจะได้ถ่ายแค่เทคเดียว ผมเลยแซวเล่นนมบูด ผมแซวโดนไม่รู้ว่าเป็นใครผมยอมรับว่าไม่แมน เรื่องแฟนคลับผมไม่มีสิทธิ์ไม่ยุให้ไปด่าอีกฝ่ายเลย เตยเองก็บอกว่าอยากให้ปรึกษาในการรับงานก่อน กับทางฝั่งโน้นผมก็ไม่คิดเคลียร์ ไม่ได้โกรธ ปล่อยเขาไป ผมก็คงไม่ได้ร่วมงานกับเขาอีก

เรื่องน้องโกโก้ที่ขอไลน์ จะปรึกษาเรื่องผู้หญิงคนนี้แหละ และก็ปรึกษาเรื่องงานด้วย ไม่ได้จีบแน่นอน ใบเตยก็รู้จัก เรื่องชวนมาเบาเบา คือแค่ชวนมาชิลๆ ไม่อยากให้เครียด ผมไม่เคยพูดเลยว่าเลิกกับใบเตย ผมยอมรับว่าผมเลือกรับงานผิด ผมห่วงน้องเพราะเขาโดนโจมตี ผมบอกเลยว่าเขาเป็นที่ 1 ในใจผม กับเตยก็โอเคครับ ไม่กระทบความสัมพันธ์เลย ผมแค่เป็นนิสัยเป็นคนชอบแซว ส่วนถ้าอีกฝ่ายจะปล่อยหลักฐานอีกก็ช่างเขา ผมอยากให้มันจบมากกว่า เรื่องนี้แล้วแต่คนจะคิด สำหรับเรื่องนี้คนที่รู้จักผมดีก็รู้ว่าผมเป็นอย่างไร ผมขอโทษทุกคน ครอบครัวใบเตยด้วย อีกฝั่งไม่มีอะไรฝากครับ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook