ปชป.ฉะชัยเกษมไม่ควรพูดม.7จี้ทักษิณหยุดทำลายปท.

ปชป.ฉะชัยเกษมไม่ควรพูดม.7จี้ทักษิณหยุดทำลายปท.

ปชป.ฉะชัยเกษมไม่ควรพูดม.7จี้ทักษิณหยุดทำลายปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ชวนนท์' ระบุ 'ชัยเกษม' ไม่ควรพูดเสนอนายกฯ ม.7 จี้ 'ทักษิณ' มอบของขวัญคนไทย หยุดทำลายประเทศ เชื่อ 'โกตี๋' ยังอยู่ในไทย อ้างมีนักการเมืองบางคนคุ้มครอง จี้ ตำรวจเร่งดำเนินคดีโดยเร็ว

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวฝากไปยัง นายชัยเกษม นิติสิริ รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ว่า ไม่ควรพูดข้อเสนอ นายกรัฐมนตรี มาตรา 7 ให้ระคายเคืองเบื้องพระยุคลบาท อีก โดยขอให้รอคำวินิจฉัยจากศาลรัฐธรรมนูญ ก่อน ทั้งนี้ หวังว่า หลังจากเทศกาลสงกรานต์ประเทศจะสามารถหาทางออกที่เหมาะสมเพื่อให้ประเทศกลับสู่สภาวะปกติสู่สังคมไทย แต่จากการให้สัมภาษณ์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ระบุว่า ปัจจุบัน กฎหมายไม่เป็นกฎหมาย ระเบียบไม่เป็นระเบียบ จึงทำให้ประเทศเกิดความวุ่นวายนั้น เห็นว่า ข้อเท็จจริงเกิดจาก พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัว ไม่เคารพกฎหมายไทย ซึ่งวันนี้ ถึงเวลาที่คนไทยจะต้องขอของขวัญ จาก พ.ต.ท.ทักษิณ ให้หยุดทำร้ายและทำตัวอยู่เหนือกฎหมาย เพื่อให้ประเทศเดินหน้าและไม่ติดอยู่ในวังวน เหมือนทุกวันนี้

ขณะเดียวกัน โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ยังเรียกร้องให้ปลัดกระทรวงทุกกระทรวง และข้าราชการทุกคน ปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง และอย่าก้มหัวให้กับนักการเมือง และข้าราชการที่รับใช้นักการเมือง

 

ปชป.ขอ ตร. เร่งจับ โกตี๋ เชื่อ อยู่ในไทย

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำกลุ่มสถานีวิทยุชุมชนคนเสื้อแดงปทุมธานี ที่ถูกออกหมายจับข้อหาหมิ่นสถาบัน ล่าสุดได้รับรายงานว่า นายโกตี๋ ยังอยู่ในประเทศไทย ภายใต้การคุ้มครองของนักการเมืองทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และตำรวจที่สนิท ดังนั้นจึงเป็นข้อพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องเร่งดำเนินการจับกุมมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ขณะที่ นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขณะนี้ นายโกตี๋ ไม่ต่างกับการถูกตัดหางปล่อยวัด ซึ่งเห็นได้ชัดจากคำพูดของ นายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำเสื้อแดง ออกมาระบุว่า นายโกตี๋ ต้องรับผิดชอบกับคำพูดของตน แสดงให้เห็นพฤติกรรมของแกนนำว่าไม่มีสัจจะในหมู่โจร จึงขอเตือนไปยังกลุ่มคนเสื้อแดงทุกคน ว่า แกนนำเสื้อแดงไม่เคยมีสัจจะ และปกป้องใคร

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook