หนุ่มเวียดนามเที่ยวสงกรานต์ไทย ถูกแทงดับริมถนน

หนุ่มเวียดนามเที่ยวสงกรานต์ไทย ถูกแทงดับริมถนน

หนุ่มเวียดนามเที่ยวสงกรานต์ไทย ถูกแทงดับริมถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 13 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันเสียชีวิตบนถนนประเสริฐมนูกิจขาเข้า ตรงข้ามโลตัสเลียบด่วนรามอินทรา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายหว่อง อานวัง อายุ 19 ปี สัญชาติเวียดนาม เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาวแขนดำ กางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมร้องเท้า มีรอยถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณหน้าอกขวา 3 แผล ชี้โครงซ้าย 1 แผล ข้อมือขวา 1 แผล ในมือซ้ายพบโทรศัพท์มือถือไม่ทราบยี่ห้อหนึ่งเครื่อง

ร.ต.ท.ชาตรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายถูกรุมทำร้ายแล้ววิ่งหนีมายังที่เกิดเหตุ ก่อนที่กลุ่มคนร้าย ที่มีประมาณ 5-6 คน จะวิ่งหนีข้ามถนนไปยังฝั่งโลตัสเพื่อหลบหนี ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้ตายนั้น แต่งตัวลักษณะคล้ายคลึงกัน จึงคิดว่าเป็นชาวเวียดนามเหมือนกัน จากการสอบสวนพี่สาวผู้ตายทราบว่า ตนพร้อมพวกจำนวนหนึ่ง เดินทางมาเที่ยวสงกรานต์ที่เมืองไทย พักอาศัยอยู่ภายในซอยลาดพร้าว 71 และก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งเป็นน้องชายของตน ขอตัวออกมาซื้อของเมื่อประมาณเที่ยงคืน จากนั้นตนก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นในการสังหารครั้งนี้ไว้หลายกรณี ทั้ง ฆ่าชิงทรัพย์ มีเรื่องผิดใจกับนักเลงเจ้าถิ่น และขัดแย้งกันเองกับคนรู้จัก เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัยลงพื้นที่ หาหลักฐาน ทั้งจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อตามจับกุมคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook