ระทึก! พายุพัดป้ายบอกทางร่วงทับเก๋ง หวิดดับยกครัว

ระทึก! พายุพัดป้ายบอกทางร่วงทับเก๋ง หวิดดับยกครัว

ระทึก! พายุพัดป้ายบอกทางร่วงทับเก๋ง หวิดดับยกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @motorway_th)

เมื่อวานนี้ (13 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุป้ายบอกเส้นทางถล่มทับรถยนต์ที่กำลังสัญจรบนถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนมอเตอร์เวย์ตะวันออก บางนา-บางปะอิน) ฝั่งขาเข้า ช่วงกิโลเมตรที่ 12+600 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบป้ายบอกทางขนาดใหญ่ พังถล่มล้มกีดขวางเส้นทางจราจร โครงเหล็กยังได้ทับรถยนต์นิสสันมาร์ช สีเทา หมายเลขทะเบียน ขต 8262 เชียงใหม่ ได้รับความเสียหาย ภายในรถยนต์พบ นายธีรพร ลิ้นสุวรรณ อายุ 29 ปี นางวารุณี วรรัตน์ยานนทร์ อายุ 25 ปี และลูกชายอายุ 4 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ทั้งหมดอยู่ในสภาพตื่นตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุพื้นที่ดังกล่าวเกิดพายุฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง นายธีรพร กำลังขับรถยนต์กลับ จ.สมุทรปราการ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าป้ายบอกทางขนาดใหญ่ได้โค่นล้มลงมากีดขวางเส้นทางจราจรทั้ง 4 ช่อง โครงเหล็กบางส่วนตกกระแทกใส่รถแต่ไม่แรง รถยนต์จึงได้รับความเสียหาย แต่คนในรถรอดปลอดภัยอย่างปาฏิหาริย์

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวส่งผลให้สภาพจราจรในช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีรถติดสะสมเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงต้องเร่งประสานงานขอรถเครนขนาดใหญ่ เพื่อนำมายกป้ายบอกทางออกจากเส้นทางจราจรอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นได้เปิดช่องทางจราจรได้ 1 ช่อง ก่อนจะดำเนินการยกป้ายดังกล่าวออกจากพื้นที่ในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook