สุเทพชี้รัฐไร้ทางออกหันชงนายกม.7เอง-ยิงM79ใส่บ้านไร้เจ็บ

สุเทพชี้รัฐไร้ทางออกหันชงนายกม.7เอง-ยิงM79ใส่บ้านไร้เจ็บ

สุเทพชี้รัฐไร้ทางออกหันชงนายกม.7เอง-ยิงM79ใส่บ้านไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ระบุ 'ชัยเกษม' จ่อชง ครม. ทูลเกล้าฯ นายกฯ ม.7 เอง แสดงชัดรัฐบาลไม่มีทางออกแล้ว พร้อมขอทุกครอบครัวมีสุขดูแลลูกหลานวีรชน -พรุ่งนี้จัดรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ขณะที่ คนร้ายยิง M79 ใส่บ้านรอบ4 ไร้เจ็บ

บรรยากาศการจัดงานมวลมหาประชาเบิกบาน เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ วันที่ 2 ของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่เวทีสวนลุมพินี ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เดินทางมาถึงเวทีแล้ว ได้เดินทักทายผู้ชุมนุมและสื่อมวลชน พร้อมระบุว่า ทราบข่าวคนร้ายใช้ M79 ยิงกระสุนใส่รั้วบ้านพักย่านพุทธมณทลแล้ว ซึ่งมีเพียงต้นไม้ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนกรณีที่นายชัยเกษม นิติสิริ รมว.ยุติธรรม ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมเสนอให้ ครม. เป็นฝ่ายทูลเกล้าฯถวายรายชื่อนายกฯคนกลางตาม มาตรา 7 เองนั้น มองว่าเป็นเพราะรัฐบาลไม่มีทางออกแล้วจึงเสนอเช่นนั้น ซึ่งตนเห็นว่าจะเป็นความเห็นส่วนตัวหรือมติพรรคก็ตาม ก็ไม่ควร ทั้งนี้พบว่ามีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดจากการ์ดประจำตัวเลขาธิการ กปปส. อย่างแน่นหนา ก่อนนำมวลชนร่วมเคารพธงชาติและสวดมนต์ และเตรียมขึ้นปราศรัยบนเวทีในช่วงค่ำต่อไป ส่วนบนเวทีขณะนี้แกนนำได้นัดหมายการทำกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุในวันพรุ่งนี้

 

อีกแล้ว!คนร้ายยิงM79ใส่บ้าน'สุเทพ' รอบ4ไร้เจ็บ

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีคนร้ายยิง M79 ใส่บ้านตน ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 4 ลูกที่ 5 ซึ่งถือว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์ ทั้งนี้ คนทำความดีจะต้องไม่กลัวการข่มขู่คุกคามโดยพวกอันธพาลแต่อย่างใด แต่พวกอันธพาลต้องเกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ไม่ใช่ออกมาทำร้ายผู้บริสุทธิ์ได้ตามใจชอบ ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความจำเป็นที่ประชาชนทุกคนต้องออกมาร่วมกันต่อสู้ต่อไป ทั้งนี้ ตนยังขอเป็นกำลังใจให้กับมวลมหาประชาชนทุกคนด้วย

 

ตร.เผยบ้านสุเทพไม่แจ้งความโดน79ยิงรอบ4

พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผกก.สน.ธรรมศาลา เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีที่ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีคนร้ายยิง M79 ใส่บ้านพักย่านพุทธมณฑล ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 4 ลูกที่ 5 นั้น เรื่องดังกล่าว ตำรวจไม่ทราบเรื่อง มาทราบก็จากผู้สื่อข่าว เนื่องจากเจ้าของบ้านไม่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งตำรวจยังยืนยันเหมือนเดิมว่า จะดูแลทุกคนเท่าเทียมกัน ไม่มีการเลือกปฏิบัติแน่ แต่หากเจ้าทุกข์ไม่ได้เข้าแจ้งความ ตำรวจก็ไม่สามารถดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายได้

 

สุเทพขอทุกครอบครัวมีสุข-พรุ่งนี้รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัย ขอพระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนารถ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อำนวยพรไปยังทุกครอบครัวให้เกิดความสุข เนื่องในวันครอบครัวในวันนี้ พร้อมทั้งจะมีการตั้งกองทุนดูแลค่าเล่าเรียนของ บุตรหลานและดูแลครอบครัวของผู้ชุมนุมที่เสียชีวิต ที่ถือว่าเป็นวีรชนที่เสียสละ จากการต่อสู้ทางการเมืองในครั้งนี้

พร้อมทั้งเชิญชวนผู้ชุมนุมร่วมกิจกรรมพิธีรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ โดยหลวงปู่พุทธอิสระ แกนนำเวทีแจ้งวัฒนะ พร้อมพระสงฆ์อีก 60 รูปจะมาให้พรและเปิดโอกาสให้ผู้ชุมนุมร่วมสรงน้ำขอพรในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ด้วย

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook