ทักษิณ สไกป์คุยเยาวภายันรบ.พร้อมเจรจายึดปชต.

ทักษิณ สไกป์คุยเยาวภายันรบ.พร้อมเจรจายึดปชต.

ทักษิณ สไกป์คุยเยาวภายันรบ.พร้อมเจรจายึดปชต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนายกรัฐมนตรี 'ทักษิณ' สไกป์จากเมืองจีนคุยกับเยาวภา ระบุ ขอทุกฝ่ายเลิกจองเวร ยัน รัฐบาลยิ่งลักษณ์ พร้อมเจรจายึดปชต. ลั่น ครอบครัวชินวัตร ไม่เคยเห็นแก่ตัว

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมทำบุญที่วัดไชยมงคล ว่าประชาชนให้การต้อนรับ ให้กำลังใจเป็นน้ำหล่อเลี้ยงให้มีความมุ่งมั่นทุ่มเททำงานเพื่อประเทศได้ทำบุญและพักผ่อนกับครอบครัว พร้อมรำลึกถึงบรรพบุรุษ เป็นสิ่งดีงามของสังคม มาทำบุญทีไร รู้สึกมีความสุข ปีใหม่ไทยปีนี้ ก็ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ กับทุกคนด้วย ก่อานที่จะเดินทางกลับที่พักทันที

ขณะที่วันเดียวกันก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อดีต ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 พรรคเพื่อไทย นำทีมข้าราชการ ท้องถิ่น และมวลชนเชียงใหม่ รดน้ำดำหัว พร้อมขอพร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องในเทศกาลปี๋ใหม่เมืองผ่านระบบสไกป์ จากสำนักงานพรรคเพื่อไทย ต.ต้นเปา อ.ส้นกำแพง จ.เชียงใหม่ ไปยังกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวเป็นคำเมืองว่าปีใหม่เป็นประเพณีสำคัญที่ผู้คนดำหัวสูมาอภัย (ขอโทษ) เลิกคิดอาฆาต จองเวร ซึ่งรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมเจรจาทุกฝ่าย เพื่อให้ประเทศกลับสู่ภาวะปกติ แต่ต้องพูดคุยในระบบประชาธิปไตยเท่านั้น โดยครอบครัวชินวัตรไม่เคยเห็นแก่ตัว แต่ยึดหลักการ ยึดมั่นหลักประชาธิปไตย พร้อมเสียสละให้คนส่วนใหญ่ ไม่ใช่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง และจะหาทางออกให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่มารดน้ำดำหัว ขอให้มีความสุขนักๆ (มากๆ)

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook