จัดหนัก! เปิ้ล ไอริณ หลักฐานพร้อมแฉ ใบเตย

จัดหนัก! เปิ้ล ไอริณ หลักฐานพร้อมแฉ ใบเตย

จัดหนัก! เปิ้ล ไอริณ หลักฐานพร้อมแฉ ใบเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อกลางปีที่แล้ว "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ออกมาแฉว่าทางทีมงานของนักร้องแน่นอก ใบเตย อาร์สยาม นั้นก๊อปปี้เส้นเรื่องในเอ็มวีเพลง "เช็ดแล้วทิ้ง" กับ "รักต้องเปิด(แน่นอก)" ให้เหมือนกับเพลง "เบนซ์สปอร์ต" ของเธอ ด้านสาวใบเตยโต้กลับว่าถ้ายังไม่หยุดกล่าวหา ก็จะไม่ยอมปล่อยเรื่องนี้ไปง่ายๆ ซึ่งสาวเปิ้ลเองก็ท้ากลับว่าพร้อมเมื่อไหร่ให้มาเจอกันได้เลยเช่นกัน แต่กระแสข่าวดังกล่าวก็ซาลงไปในที่สุด

จนกระทั่งเปิ้ล ไอริณ และ ใบเตย อาร์สยาม กลับมาซดเกาเหลาหม้อโตกันอีกครั้ง หลังสาวเปิ้ลแฉว่าสาวใบเตย หึงที่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน มาเล่นฉากเลิฟซีร้อนฉ่ากับเธอ และสั่งตัดฉากนั้นออก จนกลายเป็นประเด็นสาวไส้กันอีกยาวเหยียด

ล่าสุด ดูเหมือนว่าประเด็น ก๊อปปี้มิวสิควิดีโอ จะกลับมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง และคราวนี้สาวเปิ้ล ถึงกับนัดสื่อมวลชนมาฟังการแฉพร้อมหลักฐาน โดยประกาศผ่านไอจีว่า...

"ไม่มีใครทำไรนาง ถ้าไม่ไปเหยียบเค้าก่อนหรอกค่า!!!!ก๊อป !!รึป่าว ตัดสินจากภาพนะคะ!! !!! ขอย้ำว่าออกก่อนมา3เดือนค่ะ ไม่ต้องโบ้ยขี้ ฟังไม่ขึ้น!!นางคงเป็นได้แค่ "ไอริณ เสิ่นเจิ้น"นะคะ!!! ประกาศว่า 17 นี้กราบเรียนเชิญพี่ๆสื่อมวลชน ขอแถลงข่าวกระชากหน้ากากทั้งคู่ !พร้อมพยาน และหลักฐานแน่นๆว่า สรุป!! นางเป็นคนให้ผัวมาตัดฉากเลิฟซีน มาก้าวก่ายงานเราแต่หน้าฉากสร้างภาพแบ๊วใส่จริงมั้ย??ที่บอกไม่เคยพาดพิง จิงมั้ย???ใครปล่อยภาพ ใครสร้างกระแสมีคำตอบค่ะ!!!ปิดจ๊อบจบมหากาพย์รุมกรุซะทีนะ!! ทนมานานละ 17นี้ !! รับรองมีคนเงิบแน่นอน!!!"

ดูท่าทางศึกครั้งนี้จะใหญ่ไม่ใช่เล่น และทาง เปิ้ล ไอริณ จะงัดหลักฐานเด็ดอะไรออกมาแฉ ต้องติดตามกันต่อไป 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จัดหนัก! เปิ้ล ไอริณ หลักฐานพร้อมแฉ ใบเตย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook