สยอง! 2 พี่น้องปากีสถาน ขุดศพเด็กขึ้นมากิน

สยอง! 2 พี่น้องปากีสถาน ขุดศพเด็กขึ้นมากิน

สยอง! 2 พี่น้องปากีสถาน ขุดศพเด็กขึ้นมากิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปากีสถานจับกุมตัวชายที่มีพฤติกรรมสุดสะเทือนขวัญ กินศพเด็กเป็นอาหาร แม้ว่าก่อนหน้านี้เคยถูกจับได้ว่าขุดศพจากป่าช้าขึ้นมากิน แต่เมื่อพ้นโทษออกมาจากเรือนจำก็ยังคงก่อเหตุซ้ำเช่นเดิม

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองดาร์ยา ข่าน ทางตอนกลางของประเทศ ได้จับกุมตัว นายมูฮัมหมัด อารีฟ อายุ 35 ปี หลังจากที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าและเหม็นสาบอย่างรุนแรง โดยพบว่าต้นกลิ่นมาจากทางบ้านของนายอารีฟ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขอเข้าตรวจสอบ ก่อนจะพบว่ามีชิ้นส่วนศพเด็กทารกอยู่ภายในบ้าน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอารีฟ ยอมรับสภาพแต่โดยดีว่า น้องชาย นายมูฮัมหมัด ฟาร์มาน อาลี อายุ 30 ปี ได้แอบขุดศพเด็กทารกมาจากป่าช้าของหมู่บ้าน หลังเด็กคนดังกล่าวเสียชีวิตหลังคลอดเพียง 2 วัน ก่อนจะนำมาต้มแบ่งกันกิน ซึ่งก่อนจะถูกจับกุมตัว นายฟาร์มาน ได้หลบหนีไปได้

ทั้งนี้ นายอารีฟ และ นายฟาร์มาน สองพี่น้องคู่นี้ ยังพบประวัติเคยถูกจับกุมในคดีลักษณะดังกล่าวมาแล้ว และเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำได้เกือบ 1 ปี

ก่อนหน้านี้ นายอารีฟ และ นายฟาร์มาน เคยถูกจับตัวเมื่อปี 2011 ฐานกินเนื้อจากศพมนุษย์ ซึ่งได้ไปขุดศพสาววัย 24 ปีที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง นำกลับบ้านและนำชิ้นส่วนศพมนุษย์มาต้มกิน ซึ่งประเด็นในครั้งนั้นเคยเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก ทั้งสองถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานทำลายศพ ต้องโทษจำคุก 2 ปี โดยเพิ่งพ้นโทษเมื่อกลางปี 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook