แม่เหยื่อลั่น!! จะเอาเรื่อง เหตุลูกโดนไฟช็อตปาร์ตี้โฟมถึงที่สุด

แม่เหยื่อลั่น!! จะเอาเรื่อง เหตุลูกโดนไฟช็อตปาร์ตี้โฟมถึงที่สุด

แม่เหยื่อลั่น!! จะเอาเรื่อง เหตุลูกโดนไฟช็อตปาร์ตี้โฟมถึงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ "ไฟช็อตวัยรุ่นเสียชีวิต" ขณะเล่นปาร์ตี้โฟม ที่ จ.พิจิตร ด้านผู้บาดเจ็บอีก 1 คน อาการยังโคม่า โดยมารดาของเหยื่อยืนยันจะเอาเรื่องผู้เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่หาสาเหตุปารตี้โฟม ในสวนหย่อมลานน้ำพุ เทศบาลเมืองพิจิตร เกิดไฟรั่วช็อต เด็กชาย พีชากร บุญปู่ เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เมื่อวานนี้ (14 เม.ย.) เบื้องต้นพบว่ามีกระแสไฟมาจากโครงเหล็กเครื่องทำโฟม ที่อยู่ติดกับแผงกั้นลานโฟม จึงทำให้เกิดไฟรั่วไหลมายังคน โดยเจ้าหน้าที่จะสอบสวนผู้ควบคุมอุปกรณ์ และพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมนำอุปกรณ์การทำโฟม และโครงเหล็ก เก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ นราพิสุทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพิจิตร ระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้เร่งเก็บหลักฐาน พร้อมสอบพยานเพื่อหาสาเหตุ เบื้องต้นยังไม่แจ้งความเอาผิดกับผู้รับผิดชอบงาน ซึ่งต้องรอการพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต และบาดเจ็บก่อน

ด้าน พ.ต.อ.ศิริโชค ธเนศราภา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตร ระบุว่า จากการสอบสวนผู้รับจ้างจัดปาตี้โฟม ทราบว่าทางเทศบาลเมืองพิจิตรได้ว่าจ้างผู้รับงานมาจัดปาตี้โฟม ในราคา 37,000 บาท และให้เปิดในช่วงเวลา 13.00-19.00 น. ซึ่งผู้รับงานได้ทดลองระบบการปล่อยโฟม แต่ไม่ได้ทดลองระบบไฟ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องรอผลการพิสูจน์หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ก่อนจะแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ศพของเด็กชาย พีชากร เจ้าหน้าที่จะส่งไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนอาการบาดเจ็บของ นายปฏิเวศ เที่ยงกิจสุวรรณ อายุ 16 ปี ยังคงน่าเป็นห่วง เนื่องจากยังไม่รู้สึกตัว ขณะที่ นางชมชลัย อยู่ดีแก้ว มารดา กล่าวว่า จะสู้จนถึงที่สุด เนื่องจากลูกชายเป็นนักกีฬาคาราเต้โดเยาวชน ที่มีอนาคตไกล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook