ปชช.ทยอยกลับกรุง ถ.มิตรภาพ ยังคล่องตัว

ปชช.ทยอยกลับกรุง ถ.มิตรภาพ ยังคล่องตัว

ปชช.ทยอยกลับกรุง ถ.มิตรภาพ ยังคล่องตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจราจร ถ.มิตรภาพ คึกคัก ปชช.ทยอยเดินทางเข้า กทม.ต่อเนื่อง ขณะตำรวจทางหลวง วางกำลัง 2,000 นายดูแล

การจราจรบนถนนมิตรภาพ ในขณะนี้ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออกนั้น ยังเป็นไปได้อย่างคล่องตัว ขณะที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มมีการตั้งด่านควบคุมการจราจรฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานครเพื่อเตรียมรับมือกับปริมาณรถที่คาดว่าวันพรุ่งนี้ประชาชนจะทยอยเดินทางกลับเข้าสู่กรุงเทพมหานคร

โดยบรรยากาศการจราจร เส้นถนนมิตรภาพ ตั้งแต่ตำบลมิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ถึงทางแยกต่างระดับมิตรภาพที่เข้าสู่ถนนพหลโยธิน มู่งหน้าไปยังกรุงเทพมหานคร ในขณะนี้ก็พบว่าการจราจรฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าไปยังกรุงเทพมหานครเริ่มมีปริมาณรถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังคงเป็นไปอย่างคล่องตัว ซึ่งสังเกตได้ว่า ฝั่งขาออกจาก จ.สระบุรี มีปริมาณรถที่น้อยกว่า ส่วนหนึ่งเกิดจากการที่ประชาชนบางส่วนในวันนี้ เริ่มทยอยกลับเข้าสู่กรุงเทพมหานคร เพื่อหลีกเลี่ยงจราจรที่ติดขัดหลังจากนี้

ขณะที่ สำหรับมาตรการในการเตรียมพร้อมรองรับปริมาณรถเข้าสู่กรุงเทพมหานคร ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และตำรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรในท้องที่ต่างๆ รวมถึงองค์การบริหารส่วนตำบลต่างๆ โดย หน่วย อปพร. ในวันนี้ เริ่มมีการตั้งจุดประจำการฝั่งขาเข้าเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ก่อนหน้าที่มีการตั้งประจำการในฝั่งขาออกช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ซึ่ง พล.ต.ต.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.  ว่า มาตรการควบคุมจราจร นั้น เป็นเช่นเดียวกับการใช้ในฝั่งขาออกช่วงก่อนวันสงกรานต์ ปรับเปลี่ยนเฉพาะการสั่งการให้มาประจำการในฝั่งขาเข้าแทน เพื่อคอยควบคุมการจราจร และคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน โดยใช้กองกำหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงกว่า 2,000 นาย ดูแลการจราจรบนเส้นถนนมิตรภาพ เป็นพิเศษ เนื่องจากคาดว่าตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปมีปริมาณรถทยอยกลับสู่กรุงเทพมหานครอย่างหนาแน่น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook