ย้อนเส้นทางรัก อั้ม นัท "เค้าทำให้ผมเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น"

ย้อนเส้นทางรัก อั้ม นัท "เค้าทำให้ผมเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น"

ย้อนเส้นทางรัก อั้ม นัท "เค้าทำให้ผมเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังอยู่ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ระหว่างเจ้าบ่าวเจ้าสาวหมาดๆ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ที่เพิ่งจัดพิธีหมั้นและเลี้ยงฉลองแต่งงานไปเมื่อวานนี้ (14 เม.ย.) ท่ามกลางบรรยากาศงานแต่งงานที่เหมือนกับในเทพนิยาย แต่อบอุ่นด้วยแขกพิเศษเพียงไม่ถึงร้อยคน ภาพบรรยากาศในงานทำให้หลายคนต่างประทับใจและสัมผัสได้ถึงความรักที่สวยงามของทั้งคู่

ย้อนดูเส้นทางรักของ อั้ม และ นัท ทั้งคู่พบกันในงานสังคมและงานบุญ เพราะสาวนัทนับถือหลวงปู่แลที่วัดพระทรงจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งตัวหนุ่มอั้มก็เป็นลูกศิษย์ของท่านอยู่แล้ว จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ได้ชักชวนกันไปทำบุญ หนุ่มอั้มเคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสารแพรวว่า "รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไรหลายอย่างที่ใช่ เมื่อก่อนเราอาจบังเอิญเจอกันตามที่ต่างๆ แต่พอความรู้สึกผมเริ่มเปลี่ยน ถ้าคุณนัทชวนไปไหนจะพยายามทำตัวให้ว่าง จัดคิวของตัวเองเพื่อให้ได้เจอ ทั้งที่ตอนนั้นยังเรียกพี่นัทอยู่เลย"

แต่การจีบสาวนัทไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะต้องฝ่าหลายด่าน ทั้งเพื่อนๆและคนรอบตัวของฝ่ายหญิง แต่หนุ่มอั้มก็ไม่ย่อท้อ อาศัยความดี และมีสัมมาคารวะ เข้าหาทำความรู้จักกับคนใกล้ชิดของนัท จนเอาชนะใจทุกคนได้ในที่สุด

สาวนัทเผยว่า อยู่กับอั้มแล้วสบายใจ ตัวอั้มก็เข้ากับคนรอบตัว และไลฟ์สไตล์ของเธอได้ หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงพัฒนาขึ้นอย่างช้าๆ และก่อนที่จะเข้ามาคบกันจริงจัง หระเอกหนุ่มก็เปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่างเช่น เลิกดื่มเหล้า เลิกสูบบุหรี่ มีหนึ่งประโยคที่ อั้ม อธิชาติ พูดในงานแต่งงานคือ การได้อยู่กับผู้หญิงที่มีจิตใจดี ทำให้ตัวอั้มเองกลายเป็นคนที่ดีขึ้น และสัญญาว่าจะดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งทำให้หลายคนซึ้งจนกลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ 

ขอแสดงความยินดีกับ อั้ม และ นัท อีกครั้งนะคะ...

>>ภาพบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองงานแต่งนัท อั้ม

คลิกชมภาพประทับใจ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ย้อนเส้นทางรัก อั้ม นัท "เค้าทำให้ผมเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook