นักศึกษาสาวดิ่งตึกดับปริศนา หลังทะเลาะแฟนหนุ่ม

นักศึกษาสาวดิ่งตึกดับปริศนา หลังทะเลาะแฟนหนุ่ม

นักศึกษาสาวดิ่งตึกดับปริศนา หลังทะเลาะแฟนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 เม.ย.) เมื่อเวลา 03.30 น. สภ.เมือง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่อพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง ด้านหลัง อบจ.สุพรรณบุรี ต.ท่าพี่เลี้ยง ที่เกิดเหตุบริเวณลานคอนกรีตด้านหลังอพาร์ตเม้นต์ พบร่างของ น.ส.พรพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 4 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ตกจากระเบียงทางหนีไฟชั้น 5 สภาพนอนหงายหายใจรวยรินจมกองเลือด ที่ศีรษะมีแผลแตกขนาดใหญ่ จึงรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช แต่ น.ส.พรพรรณ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.พรพรรณ เป็นนักศึกษาคณะนิเทศน์ศาสตร์ ปี 4 มหาวิทยาลัยอัชสัมชัญ หรือ เอแบค ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาเที่ยวสงกรานต์ที่ จ.สุพรรณบุรี กับ นายชยุต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี แฟนหนุ่ม นักศึกษาคณะนิเทศน์ศาสตร์ ปี 3 มหาวิทยาลัยเดียวกัน และ นายรังสิมัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปะศาสตร์ ปี 4 เพื่อนนักศึกษา โดยนายชยุตและผู้เสียชีวิต ได้พักอยู่ที่ห้อง 508 ชั้น 5 ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้ไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุพรรณบุรี ขณะที่อยู่ในผับมีเพื่อนสมัยมัธยมปลายของผู้ตายมาขอเต้นรำด้วย แต่นายชยุตเข้าใจว่ามาจีบแฟนตัวเอง จึงเกิดความไม่พอใจ หลังจากกลับมาที่พักก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนเสียงดังลั่นห้อง ก่อนที่ รปภ.จะได้รับแจ้งว่ามีคนตกจากห้องพัก

ด้านนายชยุต แแฟนหนุ่มของผู้ตาย กล่าวในขณะที่ยังอยู่ในอาการมึนเมาว่า ตนคบหากับผู้ตายได้ประมาณ 1 เดือน ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน กระทั่งเมื่อคืนตนและแฟนสาวดื่มไปเยอะจนเมาไม่ได้สติ เพื่อนๆ ต้องพากลับที่พัก และไม่รู้ว่าสาเหตุการตกตึกเสียชีวิตของแฟนสาวเกิดจากอะไร

ด้านนายรังสิมัน เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนผู้ตายตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมปลาย โดยผู้ตายและแฟนมาเช่าหอพักในตัวเมืองสุพรรณบุรีระหว่างเดินทางมาเที่ยวสงกรานต์ ระหว่างที่อยู่ในผับเห็นว่าทั้งสองมีอาการงอนกันเรื่องหึงหวง เนื่องจากมีเพื่อนของผู้ตายมาขอเต้นรำด้วย จนทำให้แฟนหนุ่มเกิดความไม่พอใจ พอผับเลิกจึงพากันกลับที่พัก แต่เมื่อมาถึงผู้ตายไม่ยอมเข้าห้องและขอบุหรี่ตนไปสูบ ตนจึงต่อว่าไปหลายคำ ผู้ตายจึงยอมเข้าห้อง ส่วนนายชยุตเมาไม่ได้สติ จากนั้นตนก็กลับบ้านพัก และมาได้รับแจ้งว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายกระโดดตึกลงมาเสียชีวิตเองหรือไม่ หรือผู้ตายอาจจะเดินออกจากห้องมาสูบบุหรี่ที่บริเวณระเบียงทางหนีไฟแล้วพลัดตกลงมา แต่ทางญาติของผู้ตายระบุว่า ผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อนเวลาดื่มสุรา อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook