สุดทน! ปู ไปรยา สาปส่งไม่ขอร่วมงานค่ายดีด้า

สุดทน! ปู ไปรยา สาปส่งไม่ขอร่วมงานค่ายดีด้า

สุดทน! ปู ไปรยา สาปส่งไม่ขอร่วมงานค่ายดีด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูจากอินสตาแกรมที่ลงภาพเบื้องหลังการถ่ายละคร ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีปัญหาอะไรกับใคร สำหรับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก" แต่จู่ๆเจ้าตัวกลับออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิการทำงานของทีมงานกองถ่ายละครเรื่อง "สะใภ้หัวแดง" ของค่าย "ดีด้า" ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 7 ว่าทำงานไม่เป็นระบบ นัดกองเช้าแต่ได้ถ่ายตอนบ่าย สาวปูเผยว่าเสียค่าน้ำมันขับรถไปถ่ายละครกว่า 1.6 แสน ซึ่งละครเรื่องนี้ถ่ายทำมานานถึง 7 เดือนเต็ม และก็ต้องบินไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ จนกระทั่งละครใกล้ออกอากาศ ก็มีการรื้อให้ถ่ายทำใหม่อีกกว่า 400 ฉาก เจ้าตัวบอกทำงานในวงการบันเทิงนี้มา 10 กว่าปีแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ 

นอกจากนี้ สาวปูยังประกาศอีกด้วยว่า จะไม่ขอร่วมงานกับค่ายนี้อีกแล้ว ไปถ่ายละครที่ต่างประเทศทั้งวัน แม้แต่น้ำซักแก้วยังไม่ให้กิน เพื่อนๆ นักแสดงในเรื่องนี้ทุกคนรู้สึกและโดนด้วยกันหมด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูด ถามเพื่อนที่ร่วมงานกับค่ายอื่นก็ไม่มีใครเจอแบบนี้ เผยร่วมงานกับค่ายนี้ทั้งเหนื่อยและโทรมสุดๆ แถมยังเสียเงิน เล่นเอาเครียดจนต้องนั่งสมาธิสงบจิตสงบใจกันเลยทีเดียว

ประกาศตัวว่ามีปัญหากับค่ายละครเก่าแก่ของช่องขนาดนี้ จะมีดราม่าตามมาอีกหรือไม่ และทางค่ายละครคู่กรณีจะออกมาว่ายังไง ต้องติดตาม!

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุดทน! ปู ไปรยา สาปส่งไม่ขอร่วมงานค่ายดีด้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook