เปิ้ล ไอริณ แทคทีม โกโก้ แฉ ดีเจแมน ด้าน ใบเตย ไม่ขอโทษก็เตรียมนอนคุก

เปิ้ล ไอริณ แทคทีม โกโก้ แฉ ดีเจแมน ด้าน ใบเตย ไม่ขอโทษก็เตรียมนอนคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

>>>ฟังต่อเนื่อง เปิ้ล โกโก้ แทคทีมแฉ ดีเจแมน ด้าน ใบเตย ไม่ขอโทษก็เตรียมนอนคุก 2/2

"เปิ้ล ไอริณ" ควง "โกโก้ อารยะ" รุมแฉยับ "ดีเจแมน" กรณีพฤติกรรมหน้าหม้อ ด้านศึก "ใบเตย อาร์สยาม" เตรียมจัดหนัก หากไม่ขอโทษก็ต้องนอนคุก!!

ถึงแม้คู่กรณีอย่างลูกทุ่งสาวนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" และแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน" จะออกมายืนยันผ่านสื่อไปเมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นกับเซ็กซี่สตาร์ "เปิ้ล ไอริณ" ทั้งเรื่องสั่งตัดฉากจูบในหนัง ไปจนถึงกรณีที่ฝ่ายชายขอหลับนอนด้วยเป็นเพียงการเข้าใจผิด!! จะไม่ทำให้สาวเปิ้ลยอมจบลงง่าย ๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ร่อนจดหมายเชิญสื่อเพื่อนัดแถลงข่าวยืนยันความบริสุทธิ์ใจอีกครั้ง โดยครั้งนี้นอกจากจะมีการงัดหลักฐานเด็ดออกมาแฉคู่กรณีจนดิ้นไม่หลุดแล้วนั้น เปิ้ล ไอริณ ก็ยังควงแขนพยานคนสำคัญ "โกโก้ อารยะ" อดีตนางงาม ที่อ้างว่าเคยถูกดีเจหนุ่มตามหม้อในกองถ่าย มาร่วมขบวนแฉในครั้งนี้อีกด้วย....

เพราะอะไรทำไมวันนี้เราต้องออกมาพูดอีกครั้ง ?
"ก็เขาไม่จบไงคะ เขาออกมาแถลงความเท็จ เลยทำให้เปิ้ลต้องออกมาแถลงข่าวในวันนี้ และเรื่องแรกที่เปิ้ลอยากจะพูดเลยก็คือ "ประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าแฟนเขาได้สั่งตัดฉากเลิฟซีนออกจริงหรือเปล่า" ซึ่งวันนี้เปิ้ลมีหลักฐานค่ะ เป็นข้อความในไลน์ที่เปิ้ลคุยกับลูกอาพยุงมาให้ได้ดูกัน โดยข้อความที่คุยนั้นอธิบายชัดเจนเลยว่า แฟนของพระเอกสั่งให้ตัดฉากเลิฟซีนออกจริง ๆ เพราะเขากำลังทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าเปิ้ลเป็นคนปล่อยภาพจูบ หลักฐานชิ้นนี้ก็ช่วยยืนยันให้เห็นแล้วนะว่าไม่เป็นความจริงเลยทั้งสิ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวมันทำให้เปิ้ลรู้สึกว่าแบบ เขาเข้ามาก้าวก่ายงานของเปิ้ลทำไม ทำไมคนคนนี้ต้องเข้ามาวุ่นวายกับงานของเปิ้ลตลอด คือถ้าตัดฉากนี้ออกเพราะเปิ้ลไร้ความสามารถอันนี้เปิ้ลรับได้ แต่ถ้ามาตัดเพราะเมียพระเอกงอนเปิ้ลก็ไม่ยอมค่ะ"

"แล้วอีกเรื่องหนึ่งนะคะ ล่าสุดฝ่ายหญิงเขาออกมาพูดจีบปากจีบคอประมาณว่า "ไม่เคยก้าวก่าย ไม่เคยตอบโต้" คือถ้ามาพูดใกล้ ๆ เปิ้ลตบคว่ำจริง ๆ นะคะ และเปิ้ลก็จะขอโชว์หลักฐานจากอินสตาแกรมของเขาให้ดูเลยว่า เขายุยงตลอด ทั้ง ๆ ที่เขาออกให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยก้าวก่าย ไม่เคยตอบโต้ แล้วนี่มันอะไรคะ"

"ซึ่งตอนนี้เรื่องราวทั้งหมดเปิ้ลให้ฝ่ายกฏหมายจับตามองอินสตาแกรมเขาแล้วนะคะ เพราะถือว่าเขาเป็นคนยุยงส่งเสริมให้คนเข้ามาทำลายชื่อเสียงเปิ้ล และถ้าหากหลังจากนี้เขายังไม่หยุด ยังไม่ออกมาขอโทษ เขาก็เตรียมเอากระเป๋าไปนอนหนุนในคุกได้เลย"

ด้าน โกโก้ วันนี้มีอะไรอยากจะพูดถึงเหตุการณ์เกิดขึ้นบ้างไหม ?
"เวลาอยู่ในกองพี่แมนเขาจะพยายามเดินเข้ามาจับมือโก้ตลอด และมีช่วงหนึ่งระหว่างที่โก้กำลังจะเดินไปทานข้าว เขามาจับมือแล้วก็พูดประมาณว่า "ไปทานข้าวกันแม่ของลูก" ซึ่งเขาอาจจะพูดเล่นหนูก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอไปกินข้าวปุ๊ปเขาก็มาขอไลน์โก้อีก โดยบอกว่าจะเอาไปใช้ปรึกษาเรื่องงาน แต่จนถึงวันนี้ก็ยังเคยมีเรื่องงานออกจากปากเขาสักครั้งเลยค่ะ ซึ่งถามว่าเขาจีบไหมอันนี้พี่ก็ต้องคิดเอาเองดีกว่าค่ะ หนูเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดเดี๋ยวมันจะเสียหาย"

"ส่วนเรื่องที่เขาออกมาแถลงข่าวว่าหนูเป็นเพื่อนกับแฟนเขาอันนี้หนูบอกเลยว่า หนูกับแฟนเขาเคยเจอกันแค่แว่บ ๆ ไม่เคยติดต่อกันด้วยซ้ำ อย่างนี้จะเรียกว่าเพื่อนได้ยังไงคะ"

ที่เราบอกว่าฝ่ายชายตามจับมือเราตลอด แล้วเพราะอะไรเราถึงยอมให้เขาจับ ?
"ไม่ได้ยอมค่ะ คือหนูก็บอกตลอดว่าให้ปล่อย เขาจะประมาณว่าแบบจับ ๆ ปล่อย ๆ ตลอดค่ะ"

นอกจากจับมือแล้วข้อความในไลน์ของเรากับดีเจแมนก็ค่อนข้างแรงและบานปลายเหมือนกัน ?
"อันนี้หนูบอกเลยว่าหนูไม่เคยคิดอะไรเลยจริง ๆ กับสิ่งที่เขาทักมา หนูกลับมองว่าเขาคงว่างหรืออาจจะไม่ได้อยู่กับแฟนเขา เขาก็เลยทักมาค่ะ แต่หนูยืนยันว่าหนูไม่เคยอะไรเลยจริง ๆ"

พี่เปิ้ลมีอะไรอยากจะพูดถึงผู้ชายคนนี้อีกไหม ?
"มีค่ะ และเปิ้ลขอสาบานเลยนะคะว่าสิ่งที่เปิ้ลจะพูดต่อไปนี้คือความจริงทุกประการ คือผู้ชายคนนี้เขาเคยขอให้เปิ้ลนอนกับเขามาแล้วถึง 3 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน เขาให้เพื่อนเปิ้ลมาถามเปิ้ลว่าโอเคหรือเปล่า ส่วนครั้งก็สองก็คือหลังจากที่เราเล่นเลิฟซีนเสร็จ เขาก็บอกว่าจะไปนอนกับเปิ้ลที่โรงแรม จนมาถึงครั้งที่สามอันนี้เป็นตอนที่เปิ้ลเดินไปคุยบทกับเขา แล้วเขาก็พูดประมาณว่าสิ่งที่เขาอยากได้ยินที่สุดก็คือ คืนนี้นอนห้องเดียวกันไหม ซึ่งสามครั้งนี้เขาพูดจริง ๆ และที่ผ่านมาเปิ้ลให้เกียรติเขามาตลอด เปิ้ลไม่เคยเล่าให้ใครฟัง จนมาถึงวันนี้เปิ้ลรู้สึกว่าเปิ้ลถูกรังแก และเปิ้ลต้องพูดค่ะ"

ทำไมเราถึงปล่อยให้เขาชวนถึงสามครั้ง ทำไมเราไม่ปฏิเสธให้เด็ดขาดตั้งแต่ครั้งแรก ?
"เปิ้ลปฏิเสธตลอดค่ะว่า ไม่ ไม่ ขนาดกิ๊กเขาซึ่งเป็นเพื่อนเปิ้ลที่เขาให้มาทาบทามครั้งแรก เขายังบอกเปิ้ลเองเลยว่า ผู้ชายคนนี้เด็ดนะ ใหญ่นะ แต่เปิ้ลก็ยังยืนยันว่าไม่เอาไม่เป็นไร ส่วนครั้งที่สองที่เขาชวนนอนโรงแรม อันนี้เปิ้ลก็ยังทำท่าโทรศัพท์พร้อมเอ่ยชื่อแฟนเขาเพื่อให้เขาสำนึกเลยด้วยซ้ำ"

ส่วนตัวพี่เปิ้ลเคยคิดจะพูดกับเขาให้เคลียร์เลยไหมว่าเราไม่ชอบให้เขาทำแบบนี้ ?
"เขาพูดไม่รู้เรื่องจริง ๆ เพราะอย่างน้องโกโก้ก็ยังโดนชวนเลยว่า ออกมาเบา ๆ กันไหม คือเขาชวนหมด"

ถ้าฝ่ายชายเขาออกมาพูดว่ามันคือคาเรคเตอร์ขี้เล่นสไตล์เขาอีก เราจะว่ายังไง ?
"เปิ้ลคิดว่าถ้าหากมีใครไปแหย่เมียเขาแบบนี้สักสามครั้ง เขาก็คงไม่ยอมหรอกค่ะ เพราะขนาดแค่เปิ้ลลงข้อความในอินสตาแกรมว่าเกิดอะไรขึ้นเขายังจะต่อยเปิ้ลเลย แล้วถ้าหากมีคนมาพูดแบบนี้กับเมียเขาสักสามครั้งคงโดนยิงไปแล้วแหละค่ะ"

กลัวไหมว่าการที่เราออกมาพูดแบบนี้จะทำให้เรื่องราวต่าง ๆ มันไม่จบ ?
"เปิ้ลคิดว่าจบ เพราะวันนี้ทุกอย่างมันกระจ่างแล้ว"

และที่เราออกมาพูดวันนี้เป็นเพราะเราต้องการอะไรจากคนทั้งคู่ ?
"เปิ้ลขอพูดลอย ๆ แต่ให้ลอยไปถึงเขาเลยละกันนะคะว่า การที่ผู้หญิงคนนี้ออกมาพูดครั้งล่าสุดว่าเปิ้ลสร้างกระแส เปิ้ลก็อยากให้เขารู้ว่าเปิ้ลไม่ใช่ผู้หญิงที่จะต้องฟัดกับผู้ชาย หรือมีเรื่องคาวกับผู้ชายเพื่อสร้างกระแส เพราะเปิ้ลสูงกว่านั้น และถ้าหากเปิ้ลจะเอาของเขาจริง เปิ้ลเอาไปตั้งแต่เมื่อ 10ปีก่อนไม่ดีเหรอ เขาเด็กเขาเอ๊าะ และที่สำคัญเมื่อ 10ปีก่อน ผู้หญิงคนนี้นมยังไม่ตั้งเต้าเลยด้วยซ้ำ คือต่อให้แฟนเขาแถมทีวีตู้เย็นให้เปิ้ลด้วยเปิ้ลก็ไม่เอาค่ะ"

พูดถึงส่วนของหนังบ้างตอนนี้ทางทีมงานเขาได้มีการปรึกษาหารือถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ้างไหม และฉากเลิฟซีนที่ว่าจะถูกตัดออกด้วยหรือเปล่า ?
"เรื่องหนังเปิ้ลก็ไม่รู้อะไรแน่ชัดนะคะ แต่เรื่องตัดฉากเลิฟซีนอันนี้บอกได้เลยว่าคุณอาไม่อยากให้ตัด เพราะท่านกลัวจะเสียอรรถรสหนัง อีกอย่างมันไม่ได้หวือหวาหรือแรงอะไรเลยด้วย เสื้อผ้าทุกอย่างอยู่ครบหมด และที่สำคัญอาท่านกำกับมาแล้ว 100กว่าเรื่อง ท่านก็น่าจะรู้ดีกว่าใครนะคะว่าซีนแบบไหนอะไรยังไงค่ะ"

ก่อนที่เราจะออกมาพูดวันนี้ได้มีการปรึกษากับคุณอามาก่อนไหม ?
"ก็มีค่ะ ท่านก็ส่งข้อความมาว่าให้เปิ้ลระวังตัวเพราะท่านเป็นห่วงเปิ้ล และท่านก็ขอให้เปิ้ลระวังเรื่องนิสัยพูดตรง ๆ ไว้บ้างเหมือนกัน"

แล้วเรื่องที่ดีเจแมนพูดว่าการรับงานครั้งนี้เป็นความผิดพลาด คุณอาท่านว่ายังไงบ้าง ?
"ก็ท่านปลดเขาจากการเป็นพระเอกเรื่องที่สองค่ะ พร้อมทั้งบอกอีกด้วยว่าถ้าให้อาเลือกระหว่างเขากับเปิ้ลอาเลือกเปิ้ลค่ะ คือท่านให้เหตุผลประมาณว่าทำงานมาเป็นสิบปี ถ่ายหนังมาร้อยกว่าเรื่อง ท่านไม่เคยเจอพระเอกคนไหนทำให้ท่านเสื่อมเสียขนาดนี้เลย"

สุดท้ายแล้วสิ่งที่เราต้องการจริง ๆ จากเขาทั้งคู่คืออะไร ?
"เปิ้ลเคยพูดไปแล้วนะคะว่า ขอโทษคำเดียวเปิ้ลจบ คือที่ผ่านมาเปิ้ลถูกเขากระทำเยอะมาก ทั้งสั่งให้ตัดฉาก หาว่าเรามโนไปเอง หาว่าเราสร้างภาพ หาว่าเราอยากดัง ซึ่ง ณ ตอนนี้ถ้าเปิ้ลยังเห็นอีกว่าเขายังยุยงให้คนอื่นเข้ามาทำลายชื่อเสียงเปิ้ลอีก เปิ้ลดำเนินคดีตามกฏหมายแน่นอนค่ะ "

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ แทคทีม โกโก้ แฉ ดีเจแมน ด้าน ใบเตย ไม่ขอโทษก็เตรียมนอนคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook