แชร์ว่อน! ล่าโจ๋แทงคอเด็กม.2 ดับกลางสงกรานต์ถ.ข้าวสาร

แชร์ว่อน! ล่าโจ๋แทงคอเด็กม.2 ดับกลางสงกรานต์ถ.ข้าวสาร

แชร์ว่อน! ล่าโจ๋แทงคอเด็กม.2 ดับกลางสงกรานต์ถ.ข้าวสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความร้องทุกข์ กรณี ด.ช.รังสิฤทธิ์ พิมพ์พา หรือน้องต๊อบ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม จ.นนทบุรี ถูกคนร้ายแทงจนเสียชีวิตระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ของวันจันทร์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน เดินถือมีดเข้ามาแทงเข้าไปที่คอของน้องต๊อบ ทั้งๆที่น้องต๊อบไม่ได้ไปมีปัญหาอะไรกับใครแต่อย่างใด

โดยเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การว่า มีวัยรุ่นชาย 1 ใน 3 คน ที่ทำร้ายน้องต๊อบ ใส่ชุดนักเรียนหน้าอกปักอักษรย่อโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในขณะที่กล้องวงจรปิดในบริเวณนั้นก็ไม่สามารถใช้การได้เลย

ส่วนศพของน้องต๊อบ ขณะนี้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ศาลา 2 วัดบางศรีเมือง จ.นนทบุรี โดยจะสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันเสาร์ที่ 19 เมษายนนี้ และทางครอบครัวจะยังคงเก็บร่างของน้องต๊อบไว้ จนกว่าจะหาคนทำผิดมาลงโทษให้ได้

โดยทางครอบครัวอยากวอนขอความเห็นใจจากผู้ใช้โซเชียลมีเดีย ช่วยกันแชร์เพื่อตีแผ่ให้สังคมได้รับรู้ เผื่อคดีความจะเห็นเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นเหตุอุกอาจแต่กลับยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาดูแลรับผิดชอบ และยังไม่มีสื่อเสนอข่าวให้สาธาณชนได้รับรู้

ทั้งนี้ พี่สาวของน้องต๊อบนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากเพื่อนของน้องต๊อบที่ไปด้วยกันเห็นว่าน้องต๊อบโดนแทง ก็ช่วยกันพาตัวน้องต๊อบเข้าไปในซอยข้างๆจุดเกิดเหตุ จากนั้นน้องต๊อบก็บอกกับเพื่อนและญาติที่ไปด้วยกันว่า "ไม่ไหวแล้วนะ" แล้วน้องก็หมดสติไป ซึ่งทางพี่สาวน้องต๊อบไม่แน่ใจว่า น้องต๊อบนั้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หรือระหว่างทางไปโรงพยาบาลวชิรพยาบาล แต่เบื้องต้น ทางพยายาบาลได้แจ้งว่า ขณะที่นำตัวน้องต๊อบส่งโรงพยาบาลนั้น น้องยังมีสติอยู่

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ แชร์ว่อน! ล่าโจ๋แทงคอเด็กม.2 ดับกลางสงกรานต์ถ.ข้าวสาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook