นาตาลีร้อยหน้า โผล่แล้ว! ยันแต่งหญิงหลังสึกเณร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/311/1556265/0.jpgนาตาลีร้อยหน้า โผล่แล้ว! ยันแต่งหญิงหลังสึกเณร

    นาตาลีร้อยหน้า โผล่แล้ว! ยันแต่งหญิงหลังสึกเณร

    2014-04-18T07:29:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณีนายนพรัตน์ เบญจวัฒนานันท์ ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) เปิดเผยข้อมูลพระแต่งหญิง เจ้าของฉายานาตาลีร้อยหน้า โดยมีภาพจากเฟซบุ๊ก "นู๋ร๊ากผัวเขา ผัวเขาก้อร๊ากนู๋" โดยมีข้อมูลของพระรูปนี้ คือ พระมหานภัทร์สรณ์ และอยู่วัดอักษรย่อ ม. ใจกลางกรุงเทพฯ มีข้อความไปเที่ยวผับ เที่ยวบาร์ ตบกะเทยรุ่นน้อง ลั่นเรียนจบก็สึกซิ จะอยู่ทำไม

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 เม.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ นาตาลี หรือ น้องโฟกัส ปัจจุบันอายุ 21 ปี ทำงานเป็นพริตตี้อยู่ที่ภูเก็ต ยอมรับว่าเป็นภาพของตนจริง โดยตนเคยบวชเป็นพระเมื่อปี 2551 ที่วัดชื่อดังในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากนั้นได้มาอยู่ที่วัดดังในกรุงเทพฯ สมัยบวชก็ได้เรียนเป็นนักธรรมจนสอบผ่านถึงขั้นนักธรรมเอก ตนยืนยันว่า ขณะที่บวชก็พยายามปฏิบัติตนไม่ให้ผิดพระธรรมวินัยใดๆ และได้สึกออกจากความเป็นพระมา 2 ปีแล้ว เพราะอยากมาใช้ชีวิตสาวประเภทสอง

    โดยหลังจากสึกก็ได้เดินทางไปทำงานที่ภูเก็ต แต่ก็ไม่รุ่งและมีคนแนะนำให้ไปปฏิบัติธรรม จึงโกนหัวนุ่งขาวห่มขาวไปปฏิบัติธรรมที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ตนไม่ได้เผยแพร่ภาพดังกล่าวทั้งหมด มองว่าเป็นการกลั่นแกล้งไม่ต้องการให้กลับมาบวชเป็นพระอีกครั้ง เพราะภาพแต่ละภาพเกิดขึ้นต่างช่วงเวลา แต่พร้อมที่จะเข้าไปที่กองปราบปรามเพื่อชี้แจงข้อมูล เพราะเชื่อว่าไม่ได้ทำอะไรเสื่อมเสียต่อวงการพระพุทธศาสนา