แอน ทองประสม ไร้แพลนวิวาห์ รอลุ้นคำตอบปลายปี รับ ”เฮเดน-โจชัว” ทำอยากมีลูก

แอน ทองประสม ไร้แพลนวิวาห์ รอลุ้นคำตอบปลายปี รับ ”เฮเดน-โจชัว” ทำอยากมีลูก

แอน ทองประสม ไร้แพลนวิวาห์ รอลุ้นคำตอบปลายปี รับ ”เฮเดน-โจชัว” ทำอยากมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบหา "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" แฟนหนุ่มนอกวงการมากว่า 10 ปี แต่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แอน ทองประสม" ก็ยังไร้วี่แววซึ่งข่าวดี เมื่อเจอนางเอกสาวมาร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงรุ่นน้อง "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" โอกาสเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมลดน้ำหนัก "12 Complex สูตรลับ หุ่นสวย เพรียวกระชับที่จุ๋ยอยากบอกต่อ" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เห็นล่าสุดไปร่วมงานแต่งของเพื่อนซี้ "นัท มีเรีย" กับ "อั้ม อธิชาติ" ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงบรรยากาศในงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง

"เป็นงานแต่งที่อบอุ่น เรียบง่าย พวกเรามีความสุขกันมาก โดยเฉพาะเจ้าบ่าวเจ้าสาว (เห็นมีเสียน้ำตา) โห...ตั้งแต่เช้า มางาน 9 โมงเช้าก็ร้องกันทั้งวันนะคะ มันจะมีช่วงเวลาที่ตื้นตันเยอะ ตอนที่พ่อแม่ให้พรทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและในส่วนของเราด้วย เราเองก็ไม่เคยทำอะไรจิ้นๆกันแบบนี้เท่าไหร่ พอมาอยู่ในช่วงเวลานั้น เขามีความสุข เขาส่งสายตามาทีไร เราก็ร้องไห้ตลอด"

อวยพรเพื่อนรักอย่างไรบ้าง
"แอนไม่ได้อวยพรเลยนะ แต่ได้พูดตลกกลบเกลื่อนกันไปเพราะมันเขิน แต่มีช่วงงานดินเนอร์นิดหน่อย รู้อยู่แล้วว่าเขามีความสุข ก็ดีใจไปกับเขา"

เห็นว่าในงานพี่แอนได้รับช่อดอกไม้จากพี่นัทด้วย?
"จริงๆ แล้วช่อดอกไม้เขาโยนไปสองรอบ แอนไม่ได้เลย นัทก็พยายามกะระยะให้แอน แต่ก็ไม่ได้ สุดท้ายเขาสงสารเขาก็เลยสั่งทุกคนห้ามแย่ง แอนก็รับคนเดียวไม่มีใครแย่ง (ยิ้ม) ได้แบบไม่สมศักดิ์ศรีเอามากๆแต่เราก็ขำ น่ารัก"

แล้วข่าวดีของพี่แอนจะมีลุ้นปีนี้ไหม?
"ยังไม่รู้เลยค่ะ ต้องไปคุยกันก่อนว่าจะสรุปยังไง เมื่อไหร่"

เรายังไม่พร้อม?
"ใช่ค่ะ เพราะเรายังถ่ายละคร "แอบรักออนไลน์" อยู่ค่ะ เป็นผู้จัดและเล่นด้วย มันเลยไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย"

ได้ข่าวว่าพี่แอนบอกอยากมีลูกแล้ว?
"ตอนที่เล่น "อย่าลืมฉัน" เห็นเจเดน-โจชัว ก็เลยอยากมีลูกมาก (ลากเสียงยาว) อยากแฮปปี้แบบนี้ คิดถึงเขาทุกวัน พอเขากลับเมืองนอกไป ความรู้สึกก็กลับมาอยู่กับความเป็นจริง เราเลยรู้สึกว่าไม่มีก็ดี ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องรักใคร"

คิดอยากมีก่อนแต่งไหม?
"ว้าย...ท่าจะยากค่ะ เราตั้งใจอยากทำทุกอย่างไปตามขั้นตอน"

พี่เอว่าอย่างไรบ้าง?
"เขาชินแล้วค่ะ ตั้งแต่ที่รู้จักกันมา แอนก็ทำงานตลอด"

ครอบครัวฝ่ายชายพูดถึงเรื่องแต่งบ้างไหม?
"เคยพูดในอดีตนานแล้ว บ้านเอและบ้านแอนไม่มีพ่อแล้ว เหลือแต่แม่ก็คุยกันครั้งสองครั้งก็รู้เรื่องว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ แอนกับเอจะเดินมาบอกเองว่าจะแต่ง แต่ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่ รอปลายปีถ้าปิดกล้องแอบรักออนไลน์ แอนจะให้คำตอบทุกคนทันทีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แอน ทองประสม ไร้แพลนวิวาห์ รอลุ้นคำตอบปลายปี รับ ”เฮเดน-โจชัว” ทำอยากมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook