กระบะชนเก๋ง3คันน้ำมันเถื่อนเกลื่อน3,000ลิตร

กระบะชนเก๋ง3คันน้ำมันเถื่อนเกลื่อน3,000ลิตร

กระบะชนเก๋ง3คันน้ำมันเถื่อนเกลื่อน3,000ลิตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่วง 18 ล้อ ขน จยย. แม่เฒ่าวัย 78 ปี ดับ - กระบะชนเก๋ง 3 คัน น้ำมันเถื่อนหล่นเกลื่อนถนน 3,000 ลิตร

ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ เฉียวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม พัทลุง-หาดใหญ่ ท้องที่ หมู่ 8 ต.เขาชัยสน พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กยม 436 พัทลุง ใกล้กันพบศพ นางอำไพ สมบูรณ์ อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164 หมู่ 14 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง สภาพศพศีรษะเละ ห่างออกไปพบรถยนต์พ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-1152 นราธิวาส นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย

ต่อมาขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ ได้มีรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีเขียว รุ่นเก่า ปิดป้ายแดง บรรทุกน้ำมันเถื่อนมาจาก อ.สะเดา จ.สงขลา ด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเบรกไม่ทัน ชนท้ายรถกระบะ รถบรรทุกเฟอร์นิเจอร์ รถยนต์เก๋ง อีก 3 คัน ที่จอดติดยาว ทำให้น้ำมันที่บรรทุกมา 3,000 ลิตร ไหลนองเต็มถนน ส่วนคนขับเจ็บสาหัส

สำหรับน้ำมันเถื่อนที่มีการขนย้าย ทราบว่าได้มีการขนย้ายหลังจากเสร็จเทศกาลสงกรานต์ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีการตั้งจุดตรวจ โดยขบวนการขนในครั้งนี้เป็นการขนแบบกองทัพมด นำน้ำมันจาก อ.สะเดา จ.สงขลา และขนย้ายผ่านพื้นที่พัทลุง ก่อนที่จะนำไปส่งให้เอเย่นต์และพ่อค้านำมันหลอดแก้ว ในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook