โชเฟอร์เมล์ 28 คลั่งมีดจี้ลูกเมีย กระทืบซ้ำ

โชเฟอร์เมล์ 28 คลั่งมีดจี้ลูกเมีย กระทืบซ้ำ

โชเฟอร์เมล์ 28 คลั่งมีดจี้ลูกเมีย กระทืบซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เกิดเหตุ โชเฟอร์สาย 28 คลั่ง ควงดาบ จี้ลูกเมียเป็นตัวประกัน บนรถตัวเอง ซ้อมกระอัก ต่อหน้าผู้โดยสาร ล่าสุด ตร. สกัดจับได้แล้ว นำตัวสอบปากคำ สน.บวรมงคล

รายงานข่าวแจ้งว่า เกิดเหตุโชเฟอร์รถเมล์มินิบัส สาย 28 สีเหลือง เกิดคลุ้มคลั่ง เอามีดดาบยาว จี้ภรรยา และลูกตัวเองไม่ให้หนีไปไหนบนรถเมล์ที่กำลังขับ ต่อหน้าผู้โดยสารที่โดยสารมาด้วย โดยหนึ่งในผู้โดยสารเล่าว่า โชเฟอร์คนดังกล่าว ได้ซ้อมภรรยาของตัวเองมาก่อนหน้านี้ จนภรรยาตาเกือบบอดเป็นสีฟาง ทำให้ภรรยาทนไม่ไหว หอบลูกหวังจะหนีตาย แต่โชคร้ายมาเจอรถเมล์ของสามีกำลังวิ่งอยู่ จึงถูกลากตัวขึ้นไปบนรถเมล์สายดังกล่าวเหตุเกิดที่บริเวณตลาดร่วมทรัพย์ย่านปิ่นเกล้า โดยรถคันดังกล่าวมุ่งหน้ามาจากถนนบรมราชชนี ซึ่งเมื่อขึ้นบนรถเมล์ก็ถูกทำร้ายร่างกายต่อ ผู้โดยสารทนไม่ไหว ได้แจ้งให้ตำรวจเข้ามาระงับเหตุแล้ว ซึ่งยังไม่สามารถสกัดรถคันดังกล่าวได้

ความคืบหน้าล่าสุด กรณีโชเฟอร์รถมินิบัส สาย 28 คลั่งใช้มีดดาบจี้ภรรยาและลูกตัวเอง บนรถเมล์ของตัวเอง บริเวณถนนบรมราชชนนี ตำรวจสามารถสกัดจับรถคันดังกล่าวได้แล้ว ที่สี่แยกบางพลัด โดยตำรวจทราบว่า เป็นเรื่องทะเลาะกันของสามีภรรยา จึงได้นำตัวทั้งหมดไปที่ สน.บวรมงคล เพื่อสงบสติอารมณ์ และสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook