จยย.เสยท้ายกระบะสาหัส1ดับ1บนถนนนครอินทร์

จยย.เสยท้ายกระบะสาหัส1ดับ1บนถนนนครอินทร์

จยย.เสยท้ายกระบะสาหัส1ดับ1บนถนนนครอินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ซิ่งเสยท้ายรถกระบะ สาหัส 1 ดับ 1 บนถนนนครอินทร์

พ.ต.ท.ประสิทธิ์ศักดิ์ แก้วดอนรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณก่อนข้ามคลองบางกอกน้อย ถนนนครอินทร์ จากนั้นจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ทะเบียน ปฮ 5448 กทม. โดยมี นายประวิทย์ สมประเสริฐกุล อายุ 58 ปี ผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และบริเวณท้ายรถ พบรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สี แดง-ดำ ทะเบียน ววง 311 กทม. อยู่ในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่รถ จยย. เสียชีวิต ติดอยู่กับตัวรถ จากการตรวจสอบ ไม่พบเอกสารใดๆ ภายในตัว เป็นชายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว กางเกงยีนส์ขาวยาวสีน้ำเงิน แพทย์เวรตรวจสอบพบบาดแผลที่คาง และต้นขาขวาหัก ส่วนหน้าอกและศีรษะ น่าจะมีการถูกกระแทกอย่างแรง จนทำให้เสียชีวิต และรับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเป็นหญิง อาการสาหัส กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า ไปก่อนหน้าแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว และไม่ทันได้สังเกตรถยนต์กระบะด้านหน้าที่ขับในลักษณะช้า จึงเสียหลักพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถ จยย. เสียชีวิต และผู้ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook