ฟังชัดๆ!! คำให้การ "ชัช บอดี้สแลม" เหตุบุกงัดห้องสาว

ฟังชัดๆ!! คำให้การ "ชัช บอดี้สแลม" เหตุบุกงัดห้องสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิป)

ความคืบหน้า นายสุชัฒติ จั่นอี๊ด หรือ ชัช มือกลองวงบอดี้สแลม วงดนตรีร็อคชื่อดัง ถูกนางสาวขวัญจิรา บุญหล่อปั้น หรือ จอย อายุ 32 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง และพักอาศัยที่คอนโดสมาร์ท ย่านวัชรพล ได้เข้าร้องทุกข์กล่าวหา ต่อ พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว และพนักงานสอบสวน กรณีเมื่อวันที่16 เมษายน ที่ผ่านมา ถูกชายคนหนึ่งบุกรุก และพยายามงัดแงะห้องพักส่วนตัว พร้อมในมือมีดและขวดเบียร์ ต่อมาทราบภายหลังว่าบุคคลดังกล่าวคือนายสุชัฒติ จั่นอี๊ด หรือ ชัช มือกลองวงบอดี้แสลม วงดนตรีร็อคชื่อดัง และถูกเชิญตัวมาให้ปากคำที่ สน.คันนายาว นั้น

ล่าสุด นายสุชัฒติ กล่าวภายหลังเข้าให้ปากคำ ที่ สน.คันนายาว ว่า สิ่งที่ทำไปเกิดจากจากความเมาขาดสติ ประกอบกับวันดังกล่าวตนได้ทะเลาะกับแฟนสาว จึงเดินไปทางบันไดหนีไฟ แล้วผ่านมาพบว่าห้องผู้เสียหายที่อยู่ติดกับบันไดหนีไฟมีกุญแจห้องคาอยู่ที่ประตู ซึ่งกุญแจดังกล่าวนั้นมีกุญแจรถอยู่ด้วยจึงได้เคาะประตูเพื่อต้องการจะเรียกคนในห้อง เมื่อไม่มีคนมาจึงเดินกลับไปที่ห้อง แล้วกลับมาจะงัดเข้าไปในห้องด้วยความเมาขาดสติ เนื่องจากกุญแจรถเหมือนรุ่นเดียวกับแฟนสาว ซึ่งส่วนตัวไม่เคยพบหรือรู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน และเมื่อเช้าที่ผ่านมาที่ตั้งใจที่จะขอโทษผู้เสียหาย

นายสุชัฒติ กล่าวว่า ได้มีการปรึกษากับผู้ใหญ่ต้นสังกัดทราบเรื่องแล้ว ซึ่งยังไม่ได้มีการสั่งพักงานแต่อย่างใด พร้อมกับฝากขอโทษทุกคน ซึ่งยอมรับว่าเข็ดไปอีกนาน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสุชัฒติไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะปล่อยตัวชั่วคราวและเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมเรื่องทั้งหมดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ น.ส.ขวัญจิรา ให้การว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันเกิดเหตุนายชัชได้เคาะประตูหลายครั้งและพยายามงัดแงะประตูโดยใช้มีด ซึ่งจากการประสานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดกับนิติบุคคลของคอนโด โดยทางเจ้าหน้าที่คอนโดเล่าให้ฟังว่านายชัชได้อยู่ชั้นเดียวกันกับผู้เสียหายโดยถัดไปประมาณ 5 ห้อง และพักอยู่กับแฟนสาว จากการตรวจสอบภาพพบว่านายชัชได้วนเวียนมาที่บริเวณหน้าห้องมากกว่า 10 ครั้ง และแต่ละครั้งจะถือมีดหรือมีขวดเบียร์มาด้วย ผู้เสียหายจึงโทรปรึกษาผู้ใหญ่ซึ่งได้แนะนำให้โทรแจ้งความ ก่อนที่เช้าวันนี้เวลาประมาณ 10.00 น. นายชัชได้เคาะประตูที่ห้องหลายครั้งเพื่อจะขอโทษกับผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยจึงไม่ได้เปิดประตู และได้โทรแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวนายชัชจากคอนโดมาที่ สน.คันนายาว

โดยผู้เสียหายเปิดเผยเพิ่มเติมว่าไม่ทราบมาก่อนว่า ผู้ชายคนดังกล่าวเป็นมือกลองวงบอดี้สแลม และไม่เข้าใจว่าทำไปเพราะสาเหตุใด ซึ่งเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาได้มีการขอโทษและพูดคุยกันต่อหน้าพนักงานสอบสวนแล้ว โดยยอมรับว่าวันเกิดเหตุเกิดอาการเมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook