ลือ!ปืนพร้อมทุ่ม660ล.ล่าสมอลลิ่ง

ลือ!ปืนพร้อมทุ่ม660ล.ล่าสมอลลิ่ง

ลือ!ปืนพร้อมทุ่ม660ล.ล่าสมอลลิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อเผย ''ปืนใหญ่'' มีแผนดึง สมอลลิ่ง เสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลัง เวนเกอร์ ชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว คาดพร้อมทุ่ม 660 ล้านบาทล่อใจให้ ''ผีแดง'' ปล่อยตัว

"โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวฟุตบอลชื่อดังเผย อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนล่าตัว คริส สมอลลิ่ง กองหลังเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังอริร่วมลีกมาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้ หลังตกเป็นเป้าหมายของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" มาตลอดช่วงที่ผ่านมา

รายงานจากเว็บไซต์ดังกล่าวเผยถึงเรื่องนี้ว่า เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" อยากได้ สมอลลิ่ง มาร่วมทีมตั้งแต่สมัยยังค้าแข้งกับ ฟูแล่ม แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกไปซบอกทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2010 และคาดว่าในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ อาร์เซน่อล พร้อมยื่นข้อเสนอราว 12 ล้านปอนด์ (660 ล้านบาท) เพื่อทาบทามแนวรับรายนี้มาร่วมทีม

ทั้งนี้คาดว่า อาร์เซน่อล อาจหวังดึง สมอลลิ่ง มาแทนที่ บาการี่ ซานญ่า แบ็กขวาเลือดน้ำหอมที่อาจเลือกอำลาทีม หลังยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ทั้งที่กำลังจะหมดสัญญาในสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้ อีกทั้ง โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังกัปตันทีมที่ก่อนนี้เคยเปรยว่าพร้อมตัดสินอนาคตของตัวเองอีกทีเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2014 กับประเทศ เบลเยี่ยม ในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้ หลังที่ผ่านมาเป็นแค่ตัวสำรองของ ปืนใหญ่ มาตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook