ยังไม่จบ! ธัญญ่า ซุ่มสืบ "น้องดีน" กิ๊กใหม่ เป๊ก สัณชัย !?

ยังไม่จบ! ธัญญ่า ซุ่มสืบ "น้องดีน" กิ๊กใหม่ เป๊ก สัณชัย !?

ยังไม่จบ! ธัญญ่า ซุ่มสืบ "น้องดีน" กิ๊กใหม่ เป๊ก สัณชัย !?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางปี 2556 ประเด็นเมียหลวงจับกิ๊ก! "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" กับสามี "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง เพราะภาพเจ้าปัญหาในอินสตาแกรมที่มี "ดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร" ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2013 ปรากฏอยู่ในภาพและมีข้อความโพสต์ใต้ภาพไว้ว่า "วิวสวยดีเนอะ" แต่ประเด็นที่ดูเหมือนจะจบลงไปเงียบๆ พร้อมกับคำชี้แจงจาก ธัญญ่า ว่า "เป็นน้องในกลุ่มของเขา เวลาเขาไปเที่ยวกันเท่านั้นเอง คนก็คิดกันไปไกล คิดว่าเป็นใครอื่น"

แต่ดูเหมือนว่าประเด็น "น้องดีน" จะยังคงเป็นเหมือนคลื่นใต้น้ำ ที่ "ธัญญ่า" ยังเฝ้าระวังอยู่ทุกฝีเก้า ล่าสุดมีคนตาดีเห็นอินสตาแกรมชื่อว่า @antidean หรือ สมาคมคนแอนตี้น้องดีน ที่สร้างขึ้นมาเพื่อแฉพฤติกรรมของสาวคนดังกล่าว มีการโพสต์ภาพอิริยาบถต่างๆ แต่ไปสะดุดตากับภาพสวมชุดว่ายน้ำ กำลังกดโทรศัพท์มือถืออยู่ และมีข้อความโพสต์ว่า "ทุเรศได้อีกนะอีเนี้ยะ!!!"

ต่อมาไม่นานนัก ก็มีอินสตาแกรมชื่อ @tanya_liyah ที่เป็นอินสตาแกรมส่วนตัวของ "ธัญญ่า" เข้ามาโพสต์ถามต่อว่า "น้องมีอะไรจะบอกพี่ป่าวคะ?" ก่อนที่จะผู้โพสต์อินสตาแกรม @antidean จะเล่าพฤติกรรมต่างๆ นานา และประกาศตัวว่าจะอยู่เคียงข้างฝ่ายธัญญ่า พร้อมจะกระชากหน้ากากผู้หญิงคนนี้ให้สังคมรับรู้ ซึ่งอินสตาแกรมชื่อ @tanya_liyah ก็ตอบกลับมาเพียงสั้นๆ ว่า "มีอะไรก็บอกพี่ได้ค่ะ"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบัน "ธัญญ่า" กับ "เป๊ก สัณชัย" ยังคงพักผ่อนอยู่ที่บ้านเกิดสาวธัญญ่าที่สหรัฐอเมริกา พร้อมกับ "น้องลียา" และกำลังจะมีกำหนดเดินทางกลับเมืองไทยในเร็ววันนี้

เอาเป็นว่าประเด็น "เมียหลวงจับกิ๊ก" ระลอกใหม่อาจจะปะทุขึ้นในเร็ววันนี้ ที่ผ่านมาแม้ว่า "ธัญญ่า" จะประกาศผ่านสื่อตลอดว่าไม่มีอะไร แต่ก็ไม่ถึงขึ้นปล่อยวางและยังคงเฝ้าติดตามพฤติกรรมอยู่ห่างๆ เพราะไม่ว่าอย่างไร ใครๆ ก็คงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย...ว่าไหม?

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ยังไม่จบ! ธัญญ่า ซุ่มสืบ "น้องดีน" กิ๊กใหม่ เป๊ก สัณชัย !?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook