คนร้ายสะกดรอยข่มขืนสาว หลังเล่นสงกรานต์พัทยา

คนร้ายสะกดรอยข่มขืนสาว หลังเล่นสงกรานต์พัทยา

คนร้ายสะกดรอยข่มขืนสาว หลังเล่นสงกรานต์พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกาฬสินธุ์เที่ยวเล่นวันไหลพัทยา หลังเลิกเล่นเดินทางกลับห้องพักถูกคนร้านสะกดรอยตามยันห้องข่มขืนยับ

วันนี้ (19 เม.ย.) เมื่อเวลา 02.00 น. พ.ต.ท. สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ ว่าได้ถูกคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ใช้กำลังขู่บังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้น แห่งหนึ่งในซอยหมู่บ้านร้อยหลัง หลังรับแจ้งจึงได้ทำการสอบสวน

จากการสอบสวน น.ส.เอ ให้การว่า ตนมาเที่ยวเล่นน้ำวันไหลพัทยาและนาเกลือ เล่นน้ำจนมาถึงบริเวณชายหาดพัทยา หลังจากเลิกเล่นแล้ว ตนกับเพื่อนก็แยกย้ายกันเดินทางกลับห้องพักที่ซอยร้อยหลัง โดยได้นั่งรถสองแถวกลับ หลังจากที่ลงรถ ก็เดินเข้าซอยเพื่อไปยังอพาร์ทเมนท์ ตนเดินขึ้นห้องพักที่ชั้น 3 เห็นคนร้ายเดินตามมา ซึ่งจำได้ว่าลงจากรถสองแถวมาด้วยกัน แต่คิดว่าน่าจะเป็นคนที่พักอยู่ที่เดียวกัน จึงไม่เอะใจอะไร

จนกระทั่งตนเดินจนถึงห้องพัก คนร้ายก็ยังคงเดินตามมาอยู่ เมื่อตนไขกุญแจเปิดห้อง คนร้ายได้ใช้มือผลักตนเข้าไปในห้องก่อนที่จะทำการบีบคอตนไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนจะลงมือข่มขืนตน ตนพยายามจะต่อสู้และร้องให้คนช่วย แต่ก็ไม่มีใครสนใจ ตนพยายามหลอกคนร้ายให้หยิบน้ำในตู้เย็น โดยแกล้งทำทีเป็นหิวน้ำ ก่อนจะใช้จังหวะที่คนร้ายหยิบน้ำ วิ่งหลบหนีแต่ไม่เป็นผล คนร้ายดึงรั้งกระชากตนจนล้มลงกับพื้น จนตนสู้แรงไม่ไหว จึงถูกคนร้ายข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเพื่อนและเข้าแจ้งความดังกล่าว

ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งส่งตัวไปทำการตรวจร่างกายที่ รพ.เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเบาะแสจากที่เกิดเหตุหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก พัทยาเดลินิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook