บรรทุกพ่วงชนแหลก5คันรวดตากเจ็บหลายราย

บรรทุกพ่วงชนแหลก5คันรวดตากเจ็บหลายราย

บรรทุกพ่วงชนแหลก5คันรวดตากเจ็บหลายราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ รถบรรทุกพ่วง ชนแหลก ระเนระนาด 5 คันรวด ที่ตาก บาดเจ็บหลายราย

พ.ต.ท.โฆษิต เฮงตระกูล รองผู้กำกับการสอบสวน ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถชนกัน 5 คันรวด จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายเอเชีย เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก (หน้าสถานีรถโดยสารเมล์เขียว แม่สอด-เชียงราย) ที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกพ่วงชนกับรถบรรทุกสิบล้อและรถกระบะ รวม 5 คัน มีรถกระบะถูกชนเสียหลักพลิกคว่ำกลางถนน ทำให้ต้องมีการรีบเคลียร์เส้นทางเพราะรถเริ่มติดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ได้นำรถยกมานำรถที่เกิดอุบัติเหตุออกจากเส้นทาง เพื่อให้การจราจรเดินทางได้สะดวกขึ้น เพราะเส้นทางนี้เป็นเส้นทางหลักสายเอเชีย อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ส่วนใหญ่อาการไม่หนัก

พ.ต.ท.โฆษิต ทำการสอบสวนทราบว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นมาจากรถบรรทุกพ่วง ทะเบียน 71-4969 สมุทรปราการ มี นายสุเมธ เพ็ญศิริ อายุ 32 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ขับมาด้วยความเร็วค่อนข้างสูง มาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เบรกอย่างกะทันหัน เพราะมีรถกระบะ 2 คัน จอดอยู่เพื่อรอเลี้ยว แต่รถบรรทุกพ่วงเบรกไม่ทัน พุ่งชนรถกระบะและเสียหลักไปชนกับรถบรรทุกอีก 2 คัน ที่อยู่ใก้ลๆ ทำให้มีรถยนต์เสียหายทั้งหมด 5 คัน

เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนและดำเนินคดีกับ คนขับที่ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายและทรัพย์เสียหาย มีการนำคนขับไปตรวจเป่าแอลกอฮอลล์ และสารเสพติด และได้ลงบันทึกประจำวัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook