แตงโม ร่ายยาว! ขอโทษวิจารณ์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าเดียว

แตงโม ร่ายยาว! ขอโทษวิจารณ์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าเดียว

แตงโม ร่ายยาว! ขอโทษวิจารณ์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำอะไรก็เป็นประเด็นไปเสียหมด "แตงโม ภัทรธิดา" ที่มีคนจับผิดได้ว่า วิจารณ์ตัวละคร "เขมชาติ" จากละครเรื่องดัง "อย่าลืมฉัน" แถมยังกระทบไปถึง ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ที่รับบทดังกล่าวว่า "โนๆๆๆๆ หน้าเดียว" จนถูกวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มโซเชียลเน็ตเวิร์กกันอีกระลอก ทั้งที่เป็นการพูดเล่นตอบโต้กับเพื่อนเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

ล่าสุด "สาวแตงโม" ไม่รีรอ ขอออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ผ่านภาพอินสตาแกรม พร้อมกับขอโทษ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่คำวิจารณ์เพียงเล็กน้อยกระทบไปถึงครอบครัว เจ้าตัวเข้าใจถึงบทบาทที่ได้รับที่ต้องแสดงออกมาเช่นนี้ อีกทั้งยังออกปากยอมรับว่า ตัวเองก็ดูและชื่นชอบละครเรื่องนี้ ถึงแม้จะดูละครข้ามช่อง แถมยังออกปาก ชื่นชอบบทประพันธ์ของ ทมยันตี เป็นทุนเดิม รวมทั้งชอบตัวละคร "คุณเอื้อ" และขออภัยถึงทีมงานละครเรื่องดังกล่าวมาด้วย....

คุณเขมชาติ ก็คือคุณเขมชาติ แม้ให้ทอม แฮ้งค์มาเล่นก็ต้องเป็นเขมชาติ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี แสดงดีสมบทบาทแล้วพระเอกที่ซ่อนความทุกข์ ในละครดราม่า โดยส่วนมากที่เคยทำงานมา ก็มักจะสุขุม มีปม มีมาด มีฟอร์ม แต่แสดงออกทางสายตา

โมเองก็เคยได้รับบทบาทประเภทนี้ อึดอัดค่ะ เพราะด้วยคาแรคเตอร์จำกัดให้เราต้องนิ่ง แต่ร้อนรุ่มในใจ โมก็จำเป็นต้องเล่นหน้าเดียว ส่วนบทบาทที่จะเล่นหน้าเล่นตาได้โดยปกติ ก็มักจะเป็นบทเพื่อน เป็นต้น ซึ่งในเรื่องนี้ คุณอาปุ๊ มนตรีและ พี่บอย ก็เล่นได้น่ารักมากๆ

โมชอบบทบาทของคุณเอื้อ โมเชียร์ตัวละครนี้ ไม่แปลกที่บางคนจะเชียร์พระเอกคนละคนกัน เพราะได้ขึ้นชื่อว่าพระเอก ผู้ประพันธ์มักเขียนให้น้ำหนักความสำคัญของทั้ง 2 คนเท่าเทียมกัน เพื่อความสนุกและน่าติดตามของละครน้ำดี โมชื่นชอบคุณทมยันตี เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงติดตามผลงานละครของท่าน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องใดหรือช่องใดนำขึ้นมาทำเป็นละครก็ตาม

สำหรับตัวโมที่พูดถึง คุณเขมชาติ ต้องขออภัยที่ทำให้ผู้ที่เชียร์คุณเขมชาติเกิดความไม่พอใจ และสำหรับคู่สนทนาของโมซึ่งอาจแสดงความคิดเห็นส่วนตัวของเค้า (ซึ่งเป็นสิทธิส่วนบุคคล) โมต้องขออภัยแทนพี่เค้าด้วยนะคะ ยอมรับค่ะ ว่าเราหลายๆ คน บ้าละครเรื่องนี้มาก จากใจ!!

โมดูละครในฐานะคนดู ไม่ได้ดูในฐานะคนเล่น เพราะถ้าดูในฐานะคนเล่นมันจะไม่อิน จะจับผิด ซึ่งโมไม่นิยม โมขอโอกาสที่จะได้ชมละครเรื่องนี้และเป็นแฟนละครของผู้แสดงนำ ผู้ประพันธ์ และผู้จัดละคร เรื่อง อย่าลืมฉัน ทุกคนที่โมชอบ ในวงเล็บว่าชอบมากๆ ค่ะ (แอบดูข้ามช่อง -..-)

ถึงพี่ติ๊กค่ะ: ได้ร่วมงานกันตั้งแต่โมถ่ายโฆษณา ตอนนั้นสิบกว่าขวบ และคลาดกันในบางงาน แต่ก็ยังติดตามมุมอง การใช้ชีวิต และตัวตนในความเป็นพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ อยู่เสมอค่ะ ฝากความคิดถึง ถึงเคพีทด้วยนะคะ ไม่เจอนานมาก สำคัญที่สุดคือต้องขออภัยพี่และครอบครัวมากๆ ที่การพูดถึงคุณเขมชาติของหนูต้องกระทบถึงพี่ค่ะ

Ps. ระลึกถึงพี่ติ๊กและเคพีท เสมอๆนะคะจากโมโน่ และคุณพ่อโส(แฟนคลับตัวยง)ค่าาา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แตงโม ร่ายยาว! ขอโทษวิจารณ์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook